Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Gong tích cực rèn chiến thuật cho U23 Việt Nam

Trước trận giao hữu với đối thủ mạnh UAE, U23 Việt Nam tiếp tục tập các bài chiến thuật dưới sự chỉ đạo tận tình của HLV Gong Oh-kyun.

Gong Oh-kyun anh 1

Tối 27/5 (giờ địa phương), U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện tại UAE. HLV Gong Oh-kyun dành phần lớn thời lượng của buổi tập cho các nội dung rèn về cách di chuyển, phối hợp trong tấn công và phòng ngự.

Gong Oh-kyun anh 2

Ông đặt ra yêu cầu với các học trò là cần phải xử lý thật nhanh trong mọi tình huống, nhanh trong luân chuyển bóng và cả trong tư duy chơi bóng.

Gong Oh-kyun anh 3

Chiến lược gia người Hàn Quốc rất tích cực trong việc chỉ bảo, hướng dẫn học trò. Đây là điều cần thiết bởi ông đang xây dựng một lối chơi mới, hệ thống mới, khác biệt hoàn toàn với những gì mà HLV Park Hang-seo áp dụng ở U23 Việt Nam.

Gong Oh-kyun anh 4

HLV Gong còn đích thân thị phạm trong một số bài tập. Ông cho thấy mình đang rất quyết tâm.

Gong Oh-kyun anh 5

U23 Việt Nam còn luyện triển khai các bài tập tấn công, phòng ngự bóng bổng. Trần Danh Trung (ngoài cùng bên phải) khá giỏi trong không chiến. Anh là một trong những nhân tố được kỳ vọng khi đã được CLB Viettel trao cơ hội thi đấu nhiều hơn ở V.League. Dưới thời HLV Park, Danh Trung thường xuyên được gọi lên U23 Việt Nam nhưng hiếm khi trụ lại đến cùng.

Gong Oh-kyun anh 6

Một cầu thủ khác của CLB Viettel cũng đáng chú ý là tiền vệ Khuất Văn Khang. Anh được biết đến với "siêu phẩm" sút phạt từ cự ly 30 m vào lưới Indonesia tại VCK U16 châu Á 2018. Văn Khang cho biết đá phạt là điểm mạnh của mình và luôn tự tin trong các pha bóng cố định.

Gong Oh-kyun anh 7

Khả năng thích nghi chiến thuật của U23 Việt Nam chưa thực sự tốt bởi họ mới chỉ tập luyện trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, tất cả vị trí đều đang nỗ lực hết mình để có thể bước vào đấu trường U23 châu Á với sự tự tin cao nhất.

Gong Oh-kyun anh 8

Ở vị trí thủ môn, HLV Võ Văn Hạnh cũng tích cực rèn luyện cho Đặng Tuấn Hưng, Quan Văn Chuẩn và Nguyễn Văn Toản (từ trái sang). U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với UAE vào tối 28/5.

U23 Việt Nam mở nhạc sàn trong buổi tập Ở buổi tập đầu tiên tại UAE tối 25/5, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của tân HLV Gong Oh-kyun đã tập luyện dưới nền nhạc sôi động.

U23 Việt Nam được đề xuất tặng Huân chương Lao động hạng 3

Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh vừa ký Quyết định số 651/QĐ-TTg ngày 27/5/2022 tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 305 vận động viên xuất sắc.

Cơ hội để U23 Việt Nam đi tiếp tại giải U23 châu Á 2022

Ngoại trừ U23 Hàn Quốc, các đối thủ Thái Lan, Malaysia đều thuộc nhóm vừa sức với U23 Việt Nam ở bảng C vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Nguyên Khang

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm