Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Gong: Filip Nguyễn là thủ môn số một Việt Nam

HLV trưởng Gong Oh-kyun của CLB Công An Hà Nội (CAHN) khen học trò Filip Nguyễn sau trận hòa 0-0 Quảng Nam tối 15/12.

"Filip Nguyễn đương nhiên là thủ môn tốt nhất Việt Nam rồi. Tôi nói vậy vì cậu ấy là cầu thủ CAHN và là học trò của tôi", HLV Gong Oh-kyun cười ra tiếng, khi trả lời họp báo sau trận đấu.

Tối 15/12 trên sân Hàng Đẫy, CLB Công An Hà Nội (CAHN) hòa 0-0 Quảng Nam. Filip Nguyễn và đồng đội có ngày thi đấu vất vả khi không tận dụng được cơ hội và phải đối mặt nhiều tình huống phản công nguy hiểm của đối thủ. Thủ môn Việt kiều trổ tài cản phá ít nhất 3 lần trong cả trận, cứu nhiều bàn thua trông thấy.

filip nguyen anh 1

Filip Nguyễn giúp CAHN hòa 0-0 Quảng Nam. Ảnh: Bảo Ngọc.

Filip Nguyễn cũng được quan tâm nhiều hơn sau khi có quốc tịch Việt Nam. Anh có tên trong danh sách sơ bộ 50 cầu thủ được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) gửi lên AFC trước Asian Cup 2023. Nếu không có gì thay đổi, Filip sẽ lên tuyển trong đợt tập trung tới.

Về phần HLV Gong, chiến lược gia Hàn Quốc không bị áp lực dù 3 trận liền chưa thắng. 2 trận trước, CAHN dưới sự dẫn dắt của Gong thua Hải Phòng 1-3 và hòa Nam Định 2-2.

"Tôi không bị áp lực trước lãnh đạo CLB. Chủ tịch đội luôn động viên và giúp đỡ chúng tôi trong sinh hoạt và tập luyện. Năm ngoái CAHN vô địch, năm nay tôi muốn mang đến lối chơi cống hiến đẹp mắt. Lối chơi đó vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện", HLV Gong chia sẻ.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Vì sao HLV Gong và Văn Kiên thoát án phạt?

HLV Gong Oh-kyun (CLB Công An Hà Nội) và hậu vệ Trần Văn Kiên (Nam Định) không bị Ban kỷ luật VFF xử phạt sau va chạm ở vòng 5 V.League.

'Gót chân Achilles' của đội đầu bảng V.League

90 phút thót tim với CLB Công An Hà Nội phô bày tất cả điểm mạnh và yếu của đội đầu bảng Nam Định: công cường, thủ yếu và còn lâu mới đủ kinh nghiệm trên đường đua vô địch.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm