Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Gong chứng kiến 2 tuyển thủ U23 Việt Nam tỏa sáng ở đội U19

Trong ngày HLV Gong Oh-kyun dự khán trận đấu giữa U19 Việt Nam và Myanmar chiều 4/8, Khuất Văn Khang và Nguyễn Văn Trường đã chơi nổi bật.

gong oh kyun anh 1

HLV Gong Oh-kyun có mặt trên khán đài sân Gò Đậu để theo dõi trận đấu giữa U19 Việt Nam và Myanmar ở giải U19 Quốc tế 2022. Dưới sân, 2 học trò từng cùng ông dự vòng chung kết U23 châu Á 2023 là Văn Khang, Văn Trường được ra sân từ đầu.

gong oh kyun anh 2

Sau trận, chiến lược gia người Hàn Quốc trao các giải cá nhân cho học trò. Văn Khang (ảnh), Văn Trường lần lượt nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận, Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của trận.

gong oh kyun anh 3

Văn Khang chơi ấn tượng, xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận. Nhờ kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật, anh mở ra nhiều cơ hội cho đồng đội trong hiệp một. Đồng thời, tiền vệ của CLB của Viettel cũng sẵn sàng xâm nhập vùng cấm để gây bất ngờ cho đối thủ.

gong oh kyun anh 4
Phút thứ 7, Văn Khang có pha chọc khe thông minh để Văn Trường băng xuống, đặt lòng gọn gàng để mở tỷ số trận đấu.
gong oh kyun anh 7

Ngoài những tình huống chuyền bóng sắc bén, Văn Khang còn gây ấn tượng bằng các pha dùng động tác giả để qua người. Anh thường xuyên khiến đối thủ bất ngờ, bị vặn sườn và tạo ra những tiếng "ồ" trên sân Gò Đậu.

gong oh kyun anh 12

Văn Trường cũng thể hiện được sự quyết tâm, máu lửa trong lối chơi. Ở nhiều tình huống mất trụ do bị phạm lỗi, anh luôn nỗ lực tiếp tục chuyền bóng hoặc đi bóng thay vì nằm sân để kiếm về quả phạt. Nhờ đó, số 14 tạo ra một số cơ hội ngon ăn cho U19 Việt Nam.

gong oh kyun anh 13

Ngoài Văn Khang, Văn Trường, một nhân tố đáng chú ý trên hàng công U19 Việt Nam là tiền đạo Nguyễn Quốc Việt. Anh thi đấu tốt, tạo ra sự kết nối với đồng đội và được HLV U19 Myanmar đánh giá cao. Tuy nhiên, HLV Đinh Thế Nam vẫn chưa thực sự hài lòng với chân sút này. Ông cho biết Quốc Việt chưa đạt phong độ cao nhất do vừa khỏi bệnh cảm cúm.

gong oh kyun anh 14

HLV Đinh Thế Nam cũng đề cử cho ông Gong một số gương mặt mới. Đó là Đăng Dương (ảnh, chạy cánh), Thái Sơn (tiền vệ trụ), Đức Anh (trung vệ lệch trái) và Huy Hoàng (thủ môn). Ông cho rằng những cầu thủ này còn trẻ, có chuyên môn tốt và đủ sức tạo ra sự cạnh tranh ở U23 Việt Nam.

HLV U19 Việt Nam đề cử 4 cầu thủ cho Gong Oh-kyun

Sau chiến thắng 2-0 của U19 Việt Nam trước Myanmar vào tối 5/8, HLV Đinh Thế Nam chỉ ra 4 cái tên đủ sức khoác áo U23 Việt Nam

U19 Việt Nam đánh bại Myanmar lần thứ 2 liên tiếp

Trước đối thủ yếu Myanmar, U19 Việt Nam dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trong trận ra quân giải U19 Quốc tế 2022 vào tối 5/8.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm