Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Flash giúp đội nhà đối mặt áp lực dư luận thế nào?

HLV của Team Flash, Alex, cảm thấy hài lòng với dàn game thủ trẻ của đội ở Icon Series SEA mùa Hè 2021 (giải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến).

"Ở đấu trường chuyên nghiệp, áp lực dư luận thật sự lớn. Với các tuyển thủ trẻ của Team Flash, đây càng trở thành rào cản khó khăn. Vì vậy, bản thân là người thầy, người HLV, tôi không thể tạo thêm bất cứ áp lực nào cho các thành viên", Alex cho hay.

"Tôi luôn chủ trương để mọi người thoải mái trong tập luyện. Tôi sẽ không ép bất cứ ai vào khuôn khổ. Tôi luôn cổ vũ các bạn tự tư duy, tự phát triển tài năng bản thân. Tôn trọng lẫn nhau sẽ là cách để mọi người thi đấu tốt nhất", HLV Flash chia sẻ thêm.

HLV Team Flash anh 1

HLV Alex không muốn bản thân gây thêm áp lực cho các game thủ.

Team Flash là thế lực đáng gờm ở vòng bảng Icon Series SEA mùa Hè 2021. Họ chỉ thua duy nhất trước VEC Fantasy sau 7 lượt trận thi đấu. Đồng thời, đội còn chễm chệ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Chia sẻ với Zing sau chiến thắng RSG chiều 1/5, HLV Alex rất tự hào với thành tích của team. Anh tiết lộ đây là quá trình nỗ lực không ngừng từ các game thủ.

Sau mỗi ván đấu kém cỏi, họ đều cố gắng cùng nhau trao đổi để tìm ra giải pháp tốt nhất. Bên cạnh đó, Alex cho rằng việc Team Flash sở hữu dàn game thủ trẻ trở thành lợi thế cho đội.

"Các thành viên không ai nổi tiếng hơn ai nên rất dễ đoàn kết, cảm thông cho nhau. Họ luôn đặt mục tiêu cả team lên hàng đầu và chẳng bao giờ tranh cãi vì tư lợi cá nhân", anh chốt lại.

Team Flash vẫn còn hai trận đấu nữa trước khi khép lại vòng bảng Icon Series SEA mùa Hè 2021. Đội sẽ lần lượt chạm trán với SBTC và Saigon Phantom chiều 6 và 8/5.

HLV Team Flash anh 2

BXH Icon Series SEA mùa Hè 2021 tới hiện tại.

8 tài năng sẽ thay đổi Liên Quân Việt Nam trong tương lai

Gray, Quang Hải hay BirdLB đều thể hiện phong độ xuất sắc ở giải đấu hàng đầu Liên Quân Việt Nam.

BLV Tốc Chiến: 'Caster nữ đang được ủng hộ nhiều hơn'

Nữ BLV Hoàng Anh chia sẻ về công việc trên bàn caster khi trở lại với giải Icon Series SEA mùa Hè 2021 (giải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến).

Tiểu Bạch

Bạn có thể quan tâm