Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Fernando Torres nặng lời với đồng nghiệp

Cựu danh thủ người Tây Ban Nha nặng lời với đồng nghiệp Arbeloa trong trận derby Madrid ở cấp độ trẻ hôm 15/5.

Fernando Torres và Alvaro Arbelo xảy ra tranh cãi quyết liệt ở ngoài đường biên trong trận derby Madrid cấp độ trẻ. Trong giây phút nóng nảy, Torres đã nói: "Tao sẽ bắn bay đầu mày". Arbeloa cũng không ngại đáp trả đầy thách thức: "Bất cứ khi nào mày muốn".

Torres thậm chí còn chỉ tay vào đường hầm như muốn "rủ" đồng nghiệp vào để tiếp tục giải quyết mâu thuẫn. Sau đó, Torres vẫn không kiềm chế được cơn giận và bị trọng tài truất quyền chỉ đạo.

Torres doa diet Arbeloa anh 1

Torres (áo xanh) cãi vã với Arbeloa.

Khoảnh khắc nóng nảy của hai HLV gây chú ý bởi họ từng là đồng đội trong màu áo Liverpool. Giờ đây, Arbeloa dẫn dắt đội trẻ Real Madrid, trong khi Torres dẫn đội trẻ Atletico. Thời gian qua, "El Nino" còn gây chú ý khi rũ bỏ hình tượng lãng tử để trở khoe thân hình cuồn cuộn cơ bắp sau quá trình tập gym vất vả.

"Tôi thấy lo lắng cho Arbeloa", một CĐV nhận xét. "Còn đâu chàng tiền đạo lãng tử một thời", người thứ 2 bình luận.

Trận derby Madrid cấp độ trẻ diễn ra nóng bỏng với 9 thẻ vàng, 6 cho Atletico, 3 cho Real. Chung cuộc, Real đánh bại Atletico để giành vé vào vòng 4.

Những dấu ấn cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của Torres Trước khi giải nghệ và quay trở lại Atletico Madrid trong vai trò huấn luyện viên đội trẻ, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha từng sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Sagan Tosu.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Arsenal bại trận, Man City còn cách ngôi vương 1 chiến thắng

Đêm 14/5, Arsenal thua Brighton 0-3 trên sân nhà ở vòng 36 Premier League.

Phản ứng của Weghorst khi Garnacho không nhường cơ hội ghi bàn

Tiền đạo người Hà Lan không giấu nổi thất vọng khi chưa có bàn nào cho MU tại Premier League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm