Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV đội Hà Nội lao vào sân bảo vệ học trò

HLV Park Choong Kyun mất kiềm chế và lao vào sân, định "ăn thua" với cầu thủ Hải Phòng để bảo vệ học trò ở trận giao hữu chiều 25/1.

HLV doi Ha Noi lao vao san bao ve hoc tro anh 1

Trận giao hữu giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng diễn ra chiều 25/1 trên sân Hàng Đẫy. Tính chất của trận đấu không quá căng thẳng khi cả hai đội bóng đang trong giai đoạn hoàn thiện trước mùa giải mới.

HLV doi Ha Noi lao vao san bao ve hoc tro anh 2

Dù vậy, vẫn có những tình huống thiếu kiềm chế ở cả hai đội. Trong ảnh, HLV Park Choong-kyun của CLB Hà Nội lao vào sân "cảnh cáo" cầu thủ bên phía Hải Phòng khi thấy học trò của mình bị chơi xấu ngay trước mặt.

HLV doi Ha Noi lao vao san bao ve hoc tro anh 3

Người có hành động xấu chơi là Châu Ngọc Quang. Anh vào sân từ ghế dự bị và thường xuyên có những tình huống thiếu kiểm soát, phạm lỗi với đối phương khiến trọng tài phải nhắc nhở, làm nguội cái đầu đang nóng của cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL.

HLV doi Ha Noi lao vao san bao ve hoc tro anh 4

Đây là trận đấu đầu tiên của Nguyễn Hai Long (áo vàng) với CLB Hà Nội. Sau khi rời CLB Quảng Ninh để đến đội bóng thủ đô, tiền vệ sinh năm 2000 được đưa xuống đội U21 tham dự giải quốc gia và mới trở lại đội 1. Anh chơi đủ 90 phút. "Ban huấn luyện tạo điều kiện để tôi thi đấu nhiều hơn, nhằm đẩy nhanh quá trình thích nghi cùng đội bóng", cầu thủ này nói với Zing.

HLV doi Ha Noi lao vao san bao ve hoc tro anh 5

Bên phía CLB Hải Phòng, đây là trận đấu đầu tiên HLV Chu Đình Nghiêm gặp lại đội bóng cũ. Nhà cầm quân gốc Thanh Hóa từng có thời gian dẫn dắt CLB Hà Nội và đưa đội bóng thủ đô gặt hái nhiều danh hiệu, trở thành đội bóng giàu thành tích nhất V.League. Ông chia tay CLB Hà Nội hồi tháng 4/2021 và nhận lời dẫn dắt đội bóng đất cảng sau 6 tháng nghỉ ngơi.

HLV doi Ha Noi lao vao san bao ve hoc tro anh 6

Trận đấu này, CLB Hà Nội sử dụng 3 ngoại binh, trong đó có một cầu thủ đang thử việc. Josip Ivancic (số 22, áo vàng), ngoại binh người Croatia, thể hiện tương đối tốt. Anh thi đấu khoảng 70 phút và đóng góp một bàn thắng cho đội nhà.

HLV doi Ha Noi lao vao san bao ve hoc tro anh 7

Trận đấu diễn ra không căng thẳng, nhưng máu vẫn đổ sau một pha va chạm tưởng như không đáng chú ý. Tiền vệ Vũ Ngọc Thịnh phải rời sân sau khi bị chảy máu mũi. Dù không nghiêm trọng, nhưng BHL CLB Hải Phòng vẫn rút anh ra nghỉ nhằm đảm bảo an toàn nhất có thể.

HLV doi Ha Noi lao vao san bao ve hoc tro anh 8

Người va chạm với Ngọc Thịnh là Nguyễn Thành Lương. Cầu thủ số 11 của CLB Hà Nội nhảy lên đánh đầu trong tư thế quay lưng lại với đồng nghiệp. Cả hai cùng phải nhờ đến sự chăm sóc của bác sĩ. Trong khi Thành Lương có thể tiếp tục thi đấu thì Ngọc Thịnh được cho ra nghỉ.

HLV doi Ha Noi lao vao san bao ve hoc tro anh 9

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về CLB Hà Nội. Trận đấu là cơ hội để HLV hai đội có những toan tính cho mùa giải mới, khởi tranh từ tháng 2 tới.

Tiền vệ Hai Long: 'Tôi tiếc vì không được triệu tập'

Cầu thủ của CLB Hà Nội bày tỏ sự tiếc nuối khi không có tên trong thành phần các đội tuyển quốc gia, nhưng vẫn đưa ra góc nhìn tích cực cho bản thân.

Anh Đức tiếp tục chơi bóng ở tuổi 37

Chân sút sinh năm 1985 vừa gia hạn hợp đồng với CLB Long An đến hết mùa 2022. Anh sẽ đóng góp cho Long An trong hai vai trò cầu thủ và trợ lý HLV.

Hoàng Mai - Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm