Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV đội Hà Nội: 'Chúng tôi không sợ Shandong Luneng'

HLV Chu Đình Nghiêm tôn trọng Shandong Luneng, nhưng cho hay ông cùng đội bóng không hề e sợ dù phải gặp đối thủ mạnh tại vòng loại AFC Champions League tới đây.

Sau khi vượt qua Bangkok United, CLB Hà Nội sẽ bước vào trận đấu được dự đoán khó khăn hơn rất nhiều khi gặp Shandong Luneng. Đội giành chiến thắng sẽ có tấm vé vào vòng bảng AFC Champions League.

Mùa giải trước Shandong Luneng về thứ 3 tại giải vô địch Trung Quốc và hiện sở hữu những ngôi sao từng chơi tại Premier League như Fellaini hay Pelle. Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra không e sợ đối thủ.

Ông phát biểu trong phòng họp báo: "Mục tiêu của chúng tôi là tiến xa nhất có thể tại AFC Champions League. Tôi đã xem những trận đấu của Shandong Luneng và thấy đây là đội bóng mạnh. Họ cũng từng 4 lần vô địch Trung Quốc và hiện tại có những cầu thủ nước ngoài rất hay".

ha noi shangdong luneng anh 1
Graziano Pelle - tiền đạo đang chơi cho Shandong Luneng từng tham dự Euro 2016 trong màu áo tuyển Italy - sẽ là thử thách cho các hậu vệ CLB Hà Nội.

"Tuy nhiên, chúng tôi không hề sợ Shandong Luneng. Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. CLB Hà Nội tự tin tới đây để giành chiến thắng", HLV Chu Đình Nghiêm tự tin.

Trước trận gặp Shangdong Luneng, CLB Hà Nội đã có sự chuẩn bị tốt khi giành chiến thắng 2-0 trước CLB Bình Dương ở trận tranh siêu cúp quốc gia.

Theo HLV Chu Đình Nghiêm, thành tích này là cú hích cho đội bóng trước khi bước vào những thử thách khó khăn sắp tới.

"Với chúng tôi, vô địch siêu cúp quốc gia đem lại nhiều ý nghĩa. Trước hết, đây là trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải và giành Siêu cúp sẽ khích lệ các cầu thủ trước mùa giải mới. Khởi đầu trơn tru khiến cả đội cảm thấy rất thoải mái", ông khẳng định.

"Bên cạnh đó, chiến thắng ở trận tranh siêu cúp cũng giúp thúc đẩy sự tự tin cho các cầu thủ trước thềm trận đấu tại AFC Champions League tới đây", HLV Chu Đình Nghiêm cho hay.

Highlights Bangkok United 0-1 CLB Hà Nội Đội trưởng Văn Quyết ghi bàn duy nhất trên chấm 11 m ở phút 89, qua đó giúp CLB Hà Nội vượt qua Bangkok United trong trận đấu thuộc vòng sơ loại 2 AFC Champions League.

HLV Shandong Luneng: 'Hà Nội rất mạnh nhưng chúng tôi sẽ thắng'

HLV Li Xiaopeng của CLB Shandong Luneng thể hiện sự tự tin trước trận gặp CLB Hà Nội ở vòng loại AFC Champions League tới đây.


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm