Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV đội Cần Thơ tiếc nuối, cầu thủ HAGL nằm sân quá nhiều

Huấn luyện viên Đinh Hồng Vinh tỏ ra tiếc nuối, bởi CLB Cần Thơ không có điểm khi rời sân Pleiku của HAGL ở vòng 19 V.League 2018 diễn ra chiều 14/7.

Highlights HAGL 3-1 CLB Cần Thơ: Văn Toàn lập công Văn Toàn, ngoại binh Osmar cùng với Văn Anh là những người lập công giúp HAGL có chiến thắng 3-1 trên sân nhà khi tiếp đón CLB Cần Thơ tại vòng 19 V.League.

Tại buổi họp báo sau trận thua 1-3 trước chủ nhà HAGL, vị thuyền trưởng của CLB Cần Thơ cho biết: “Mỗi đội bóng thi đấu với mục đích cuối cùng là đều muốn giành chiến thắng. Tôi không muốn bình luận về các pha nằm sân của HAGL. Ở trận đấu chiều nay, chúng tôi nuối tiếc khi thua, bởi cầu thủ của tôi đẩy lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ nên để thua bàn thứ hai trong hiệp 2”.

HLV Đinh Hồng Vinh cho rằng cứ thi đấu tinh thần như trận đấu chiều nay, CLB Cần Thơ sẽ thành công trong mục tiêu trụ hạng mùa này. Về việc Patiyo nhận đủ 3 thẻ, ông thừa nhận giữa lực lượng chính thức và dự bị không đồng đều, nên đội bóng sẽ khó khăn khi trận tới mất ngoại binh này.

World Cup anh 1
Công Phượng không có nhiều khoảng trống trước sự đeo bám của các cầu thủ Cần Thơ. Ảnh: Thùy Dung.

Trong khi đó, HLV Dương Minh Ninh lý giải việc thường ghi bàn khá sớm: “Ở những trận gần đây, tôi nắm được lợi thế, đây là thời điểm mùa mưa ẩm ướt, khí hậu thay đổi khắc nghiệt, nên chúng tôi gây áp lực lên đối phương ngay từ đầu”.

Sau trận gặp CLB Khánh Hòa ở vòng 18, Xuân Trường bị chấn thương gối nhẹ, nên không ra sân ngay từ đầu ở trận này. HLV Dương Minh Ninh kéo Minh Vương và Việt Hưng đá giữa, và hai cầu thủ này chơi rất tốt. Trong thời gian vừa qua, Xuân Trường là một trong những cầu thủ chơi nhiều nhất đội.

Những bàn thua không phải do tuyến tiền vệ, mà lỗi của hậu vệ biên và trung vệ. Hôm nay, hàng phòng ngự HAGL đã chơi tập trung hơn và giải được áp lực của Cần Thơ.

Về thẻ vàng của Công Phượng, HLV Dương Minh Ninh chia sẻ: “Công Phượng qua 2 vòng đấu gần đây, ở trận gặp CLB Khánh Hòa cũng đơn giản thôi, nói thủ môn câu giờ thì trận đó Phượng chơi không tốt, dễ ức chế, từ đó không kiểm soát được. Ở trận chiều nay, Công Phượng là một trong những cầu thủ năng nổ, chạy nhiều nhất đội. Những pha va chạm dẫn tới thẻ vàng do lỗi ngăn cản đối phương tôi nghĩ cũng không có vấn đề gì”.

Ở vòng đấu tới, HAGL sẽ gặp SLNA. Toàn đội rất vui mừng với chiến thắng trước CLB Cần Thơ và sẵn sàng tinh thần cho chuyến làm khách đến sân Vinh.

World Cup anh 2
Kết quả của các trận đấu thuộc vòng 19 V.League diễn ra chiều 14/7.
World Cup anh 3
Cập nhật vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League.

HAGL vs CLB Cần Thơ (3-1): Văn Toàn ghi bàn và kiến tạo

Thủ môn Văn Trường hoàn toàn bất lực trước cú đánh đầu của Wander Luiz đưa bóng vào góc cao làm tung lưới HAGL, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho CLB Cần Thơ ở phút 67.

Thùy Dung

Bạn có thể quan tâm