Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV David Moyes: 'Đội nào cũng ngán M.U'

HLV David Moyes khẳng định, các anh tài ở châu Âu đều e sợ nếu phải chạm trán M.U ở thời điểm này.

Đêm nay (25/2), Red Devils sẽ có chuyến hành quân đến Hy Lạp để giao chiến với Olympiakos trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tại vòng bảng, Quỷ đỏ đã thi đấu rất tốt, không để thua trận nào và kết thúc ở ngôi vị số 1. Với thành tích ấn tượng, HLV Moyes đang hướng đến những chiến thắng tiếp theo.

HLV David Moyes tự tin cùng M.U giành vé tứ kết Champions League. 

"Mọi đội bóng đều muốn giành chiến thắng và M.U cũng vậy. Nhiều CLB không muốn gặp chúng tôi ở thời điểm này. Họ biết rõ sự khó khăn khi đương đầu với Red Devils. Tôi hy vọng toàn đội sẽ chơi tốt để giành vé vào tứ kết. Khi đó, chúng ta sẽ xem những gì xảy ra tiếp theo".

Nói về cuộc chạm trán Olympiakos, nhà cầm quân người Scotland nhận xét: "Đây là đội bóng mạnh và đang duy trì chuỗi kết quả ấn tượng. Không ai hoài nghi Olympiakos đang là đội bóng xuất sắc nhất Hy Lạp lúc này.

Họ sở hữu rất nhiều tuyển thủ Hy Lạp, những người chuẩn bị đến Brazil tham dự VCK World Cup 2014. Bởi vậy, đây sẽ là trận cầu khó khăn".

Gặp M.U, Olympiakos không còn sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Mitrogolou, khi anh đã đầu quân cho Fulham trong ngày cuối cùng phiên chợ đông. HLV Moyes chia sẻ thêm: "Mitrogolou là chân sút xuất sắc. Nhưng anh ra đi chưa chắc khiến đội bóng Hy Lạp yếu đi, bởi họ vừa bổ sung thêm 2, 3 nhân tố mới chất lượng".

Olympiakos - M.U: Quỷ đỏ xuất quân chinh phạt Hy Lạp

HLV David Moyes đặt mục tiêu vô địch Champions League mùa này cho M.U, và thử thách đầu tiên của Quỷ đỏ là nhà vô địch Hy Lạp Olympiakos.

 

 

http://thethao.vietnamnet.vn/fms/champions-league/96250/moyes---doi-nao-cung-ngan-m-u-.html

Theo Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm