Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Conte tái xuất

Theo TNT Sports, Antonio Conte đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Napoli đến hè 2027.

Conte tái xuất sau khi bị Conte sa thải vào năm 2023.

Trước đó, nhà cầm quân này đã từ chối nhiều đề nghị từ Saudi Arabia. Báo chí Anh còn tiết lộ, Conte nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Tuy nhiên, đôi bên đã không có liên hệ.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng, Fabrizio Romano cũng dùng cụm từ "Herre We Go" để nói về thương vụ đã gần như hoàn tất.

Về phía Napoli, CLB vùng Naples trải qua mùa giải tệ hại sau chức vô địch Serie A cùng HLV Luciano Spalletti. Đội chủ sân Diego Armando Maradona đã thay đến 3 HLV trong mùa 2023/24 nhưng không thể vượt khó. Lần lượt Rudi Garcia, Walter Mazzarri và Francesco Calzona đã lên ngồi "ghế nóng" nhưng đều phải rời đi trong thất vọng.

Calzona chỉ thắng 3 trong 16 trận dẫn Napoli, qua đó khiến CLB này kết thúc ở vị trí thứ 10 tại Serie A.

Lãnh đạo Napoli đánh giá rất cao khả năng cầm quân của Conte. HLV này cũng đã chứng tỏ bản thân bằng 4 chức vô địch Serie A, 1 lần đăng quang Premier League. Tuy nhiên, Conte lại không được đánh giá cao ở các giải đấu cúp.

Vào tháng 2 năm nay, Conte đã nhận cuộc phỏng vấn từ Telegraph. Ông cho biết vẫn khao khát được chinh phục danh hiệu.

"Quá khứ của tôi làm tăng kỳ vọng của đội bóng tiếp theo tôi dẫn dắt. Nếu không có danh hiệu, nghĩa là tôi thất bại. Mục tiêu của tôi là vừa mang đến sự giải trí cho người hâm mộ, vừa giành chiến thắng", Conte nói.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Những ám ảnh của Antonio Conte

Cuốn sách “Metolo Conte” của tác giả Alessandro Alciato khắc họa chân dung HLV Antonio Conte là một người nghiện công việc, chiến thắng đến điên cuồng.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm