Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Conte đáp trả khi được phóng viên chỉ đạo chiến thuật

Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Inter Milan và Dortmund ở Champions League, HLV Antonio Conte đã được một phóng viên gợi ý về chiến thuật.

Theo Goal, một phóng viên đã khuyên HLV Conte sử dụng cầu thủ chạy cánh phải Valentino Lazaro và cho anh này chơi với vai trò của một tiền vệ công trong sơ đồ 3-4-2-1.

Ngay sau đó, HLV Conte đã bật cười và trả lời phóng viên rằng ông không cần lời khuyên đó. 

phong vien chi conte chien thuat anh 1

HLV Conte bất ngờ được một phóng viên chỉ đạo chiến thuật. Ảnh: Sempreinter. 

"Cảm ơn lời khuyên của anh. Nếu cần, tôi sẽ cho anh một gợi ý để viết bài. Khi nào bạn bước chân vào công tác huấn luyện, như những gì tôi làm hiện tại thì tôi cũng sẵn lòng cho bạn lời khuyên", HLV người Italy nói. 

"Lazaro không thể chơi như vậy trong sơ đồ 3-4-2-1. Chúng tôi đã ký hợp đồng với cậu ấy từ Hertha Berlin, một đội bóng tầm trung. Do đó, cậu ấy cần thêm thời gian để chứng tỏ mình đủ khả năng chơi cho Inter. Đội bóng cũng phải có niềm tin và sự kiên nhẫn cho cậu ấy nữa", HLV Conte chia sẻ thêm. 

Hai thất bại liên tiếp trước Barca và Juventus khiến Inter bị chấm dứt chuỗi khởi đầu ấn tượng. Tuy nhiên, họ vừa có trận thắng 4-3 trước Sassuolo để lấy lại tinh thần.

Vào lúc 2h00 ngày 24/10 (giờ Hà Nội), đoàn quân của HLV Conte sẽ tiếp đón Dortmund trên sân nhà Giuseppe Meazza. Tại bảng F, Inter đang xếp cuối cùng với 1 điểm. Trong khi đó, Dortmund có 4 điểm và đứng đầu bảng do hơn Barca về hiệu số (+2 so với +1). 

Sanchez ghi bàn và nhận thẻ đỏ, Inter vẫn vượt mặt Juventus

Ghi 2 bàn cho Inter trong trận đầu đá chính, Alexis Sanchez tưởng như sẽ có 90 phút hoàn hảo trước khi anh "đi tắm sớm" đầu hiệp 2 trận gặp Sampdoria ở vòng 6 Serie A, tối 28/9.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm