Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV CLB Hà Nội: 'Tôi chưa thấy giải nào nghỉ lâu như V.League'

HLV trưởng CLB Hà Nội Bozidar Bandovic, người từng nhiều lần vô địch Thai League, cho biết ông chưa từng gặp giải đấu nào nghỉ lâu như V.League.

HLV Bozidar Bandovic băn khoăn với lịch thi đấu lạ lẫm ở V.League. Ảnh: Bảo Ngọc.

"V.League chuẩn bị bước vào quãng nghỉ dài 1 tháng rưỡi, sau đó thêm khoảng 1 tháng nữa, tôi chưa từng gặp giải đấu nào có 2 quãng nghỉ dài như thế này", HLV Bozidar Bandovic chia sẻ sau trận CLB Hà Nội hòa 0-0 Thanh Hóa tại vòng 4 V.League diễn ra tối 17/2.

Từng làm việc ở Hy Lạp, Azerbaijan, Thái Lan và Ấn Độ, HLV Bandovic cho biết ông chưa từng thấy giải đấu nào bị gián đoạn lâu như V.League. Sau vòng 4, giải VĐQG sẽ tạm nghỉ 2 quãng để nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia.

"Ngay cả ở Thái Lan khi tôi từng làm việc cũng chỉ có một quãng nghỉ nhưng không dài như thế này. Tôi nghĩ điều này sẽ ảnh hưởng tới tất cả CLB ở Việt Nam. Các tuyển thủ quốc gia cũng cần thời gian để nghỉ, họ không phải là những cỗ máy", HLV người Montenegro nói.

Về trận đấu với Thanh Hóa, HLV Bandovic dành lời khen cho đối thủ sau 90 phút chật vật của đội nhà.

Ông nói: "Tôi tin là chúng tôi vừa đá với một đội bóng thực sự hay đấy. Họ có cơ hội ngay mỗi khi chúng tôi mắc lỗi. Họ chủ yếu đá bóng dài nhờ có tiền đạo ngoại chất lượng. Nửa sau hiệp hai, chúng tôi đã mất đi chút tự tin do Thanh Hóa gây áp lực dữ dội. Họ đã thành công trong việc hóa giải lối chơi của chúng tôi".

bozidar bandovic anh 1

CLB Hà Nội nhiều lần bị đe dọa bởi những pha phản công sắc lẹm của Thanh Hóa nhưng may mắn không thua. Ảnh: Bảo Ngọc.

HLV trưởng CLB Hà Nội cũng lý giải về những sự thay đổi nhân sự đáng chú ý ở trận này, như việc Nguyễn Thành Chung vắng mặt.

"Thành Chung gặp chút vấn đề nên tôi chuyển tiền vệ Marcao xuống đá trung vệ, cũng một phần vì đội bạn có tiền đạo Bruno Cantanhede. Nếu Marcao đá vị trí sở trường, chúng tôi sẽ làm chủ tuyến giữa tốt hơn, tuy nhiên cậu ấy cuối cùng cũng làm tròn vai, thậm chí rất tốt. Cuối trận tôi có hơi mạo hiểm khi để Hùng Dũng đá trung vệ", ông Bandovic nói.

Chiến lược gia này cũng chỉ ra thiệt thòi khi CLB Hà Nội không còn ngôi sao nội nào đủ đẳng cấp để chia lửa với Văn Quyết trên hàng công.

"Văn Quyết thực sự đẳng cấp, luôn đưa ra những quyết định hợp lý. Nếu có thêm cầu thủ chất lượng như vậy thì thật tốt, nhưng hiện chúng tôi chỉ có Văn Quyết. Tôi phải tin tưởng những gương mặt còn lại về khả năng gây đột biến", HLV trưởng đội bóng thủ đô cho hay.

CLB Hà Nội tạm lên đầu bảng sau trận hòa 0-0 Thanh Hóa. Sau vòng này, V.League sẽ nghỉ đến đầu tháng 4.

bozidar bandovic anh 2

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

HLV Vũ Tiến Thành lao vào sân phản ứng trọng tài FIFA

Dù quyết định có cơ sở thổi phạt nhưng trọng tài FIFA Ngô Duy Lân vẫn bị cầu thủ và ban huấn luyện CLB TP.HCM vây ráp, phản ứng trên sân Bình Dương ở vòng 4.

Quế Ngọc Hải thất thần khi SLNA bị gỡ hòa ở phút 90+4

Phút 90+1, SLNA nâng tỷ số lên 2-1 trước Khánh Hòa nhưng chỉ 3 phút sau, đoàn quân HLV Huy Hoàng lại bị thủng lưới và chấp nhận trận hòa thứ 4 ở mùa này.

Lấy Arsenal làm ví dụ, CLB TP.HCM thắng Bình Dương

HLV Vũ Tiến Thành truyền động lực cho các học trò để CLB TP.HCM có được chiến thắng 2-1 trên sân CLB Bình Dương ở vòng 4 V.League chiều 17/2.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm