Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV CLB Hà Nội ca ngợi Văn Quyết sau chiến thắng trước Hải Phòng

HLV CLB Hà Nội hài lòng với chiến thắng 3-0 của đội nhà trước Hải Phòng FC trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2023 tối ngày 13/4.

Văn Quyết ghi bàn thắng thứ 100 tại đấu trường V.League. Ảnh: Minh Chiến.

Nói về phong độ của Văn Quyết, cầu thủ lập cú đúp trước Hải Phòng, HLV Bandovic chia sẻ: “Văn Quyết là người thủ lĩnh thực thụ ở cả trong và ngoài sân cỏ. Cách Văn Quyết chơi đã nói lên tất cả. Tôi rất tự hào vì được làm việc với Văn Quyết. 100 bàn thắng của cậu ấy là minh chứng cho tất cả sự cố gắng của Văn Quyết và của cả tập thể đội bóng”.

“Tôi rất tự hào về các cầu thủ, về cách họ tập luyện với nhau. Dù cho đến thời điểm hiện tại, đội bóng của tôi vẫn chưa đáp ứng được hoàn toàn yêu cầu mà tôi mong muốn. Nhưng chúng ta có thể so sánh thời gian đầu tiên của mùa giải so với hiện tại. Chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều”, ông Bandovic khẳng định.

Trong cuộc đối đầu với Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy, chủ nhà Hà Nội chỉ mất 37 giây để có được lợi thế từ quả phạt đền. Trên chấm 11 m, Văn Quyết mở tỷ số với cú đá chuẩn xác.

Trả lời phỏng vấn về quyết định của trọng tài khi cho đội chủ nhà hưởng quả penalty, HLV CLB Hà Nội đã phát biểu: “Tôi không muốn nói nhiều về trọng tài mà chỉ muốn tập trung vào trận đấu, về các cầu thủ và chiến thuật trong trận. Nếu mình cứ phán xét theo từng hiệu lệnh còi của trọng tài thì sẽ rất khó. Điều quan trọng là chúng tôi đã giành được chiến thắng”.

Trong khi đó, nói về thất bại của Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Hải Phòng có nhiều cơ hội để dứt điểm nhưng chưa thể giải quyết được trận đấu. Trong khi Hà Nội chỉ có vài ba cơ hội đã có thể định đoạt được mọi thứ. Đó là cách họ giành chiến thắng. Vấn đề của chúng tôi là về nhân tố. Các cầu thủ ngoại và cầu thủ mới đến chưa hoà nhập được với đội bóng và đang phải cần thêm thời gian. Chúng tôi sẽ khắc phục điều này ở các trận đấu tới”.

Với chiến thắng trên sân nhà, CLB Hà Nội tạm thời vươn lên đầu bảng với 14 điểm sau 6 vòng đấu, bằng điểm với đội đang xếp thứ 2 là Thanh Hoá nhưng hơn về hiệu số (+8 với +6)

CLB Hà Nội lên đầu bảng sau trận thắng đậm Hải Phòng

Tối 13/4, CLB Hà Nội thắng dễ Hải Phòng 3-0 ở vòng 6 V.League trên sân Hàng Đẫy.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Như Quỳnh

Bạn có thể quan tâm