Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Chung: 'TP.HCM sẵn sàng chạm trán Buriram'

Chia sẻ trong buổi họp báo chiều 20/1, HLV Chung Hae-seong khẳng định toàn đội TP.HCM có sự chuẩn bị tốt nhất để đối đầu Buriram United.

“Đội bóng của tôi chuẩn bị rất tốt, sẵn sàng chạm trán Buriram. Tất cả đều biết không dễ khi gặp Buriram. Họ là tập thể mạnh, có đông CĐV và sân bóng tuyệt vời. Những trận đấu giữa bóng đá Thái Lan và Việt Nam luôn được quan tâm đặc biệt. Trong 2 năm qua, tôi nghĩ Việt Nam hay Thái Lan đều tạo được ấn tượng như nhau”, trang mạng xã hội của Buriram dẫn lời HLV Chung chia sẻ.

“Không thể nói giữa TP.HCM và Buriram, ai tốt hơn ai, tất cả được chứng minh trên sân cỏ vào ngày mai. Mọi người biết rõ Buriram là một trong những CLB tốt nhất Đông Nam Á và cả châu Á. Có nhiều thách thức ở đó, đòi hỏi TP.HCM phải vượt qua”, HLV Chung lo ngại.

Cong Phuong anh 1

HLV Chung và Phi Sơn trong buổi họp báo. Ảnh: Buriram.

Tham dự buổi họp báo cùng HLV Chung có tiền vệ Trần Phi Sơn. Phi Sơn chia sẻ: “TP.HCM đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi phải tập trung và chơi với sự gắn kết. Không thể biết kết quả ra sao, nhưng TP.HCM sẽ chơi với 100% phong độ”.

TP.HCM đối đầu Buriram ở vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League, trận đấu diễn ra lúc 18h30 ngày 21/1. Buriram có lợi thế chơi trên sân Thunder Castle. Năm ngoái, CLB Hà Nội cũng đối đầu đại diện bóng đá Thái Lan là Bangkok United và giành phần thắng.

Trước khi sang Thái Lan, TP.HCM chơi một số trận giao hữu. Thầy trò HLV Chung có dịp thử sức nhà á quân K.League Ulsan Hyundai hôm 17/1 và thua 0-1. Ở trận đấu ngày mai, TP.HCM không có sự phục vụ của Bùi Tiến Dũng vì thủ môn này vừa trở về sau VCK U23 châu Á 2020.

Trong các trận giao hữu, HLV Chung thử nhiệm nhiều vị trí mới cho TP.HCM. Các bản hợp đồng đáng chú ý như Võ Huy Toàn và Nguyễn Công Phượng chưa đạt phong độ tốt nhất.

Người đại diện của ông Park đến xem Công Phượng thi đấu

Lee Dong-jun, người đại diện của HLV Park Hang-seo xuất hiện trên sân Thống Nhất để theo dõi trận giao hữu giữa CLB TP.HCM với Ulsan Hyundai.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm