Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Chu Đình Nghiêm xin lỗi khán giả vì hành xử thiếu chuyên nghiệp

HLV đội bóng thủ đô lên tiếng xin lỗi những hành vi thiếu chuyên nghiệp của CLB Hà Nội tại trận tứ kết lượt đi cúp quốc gia 2018 với HAGL vào ngày 11/5.

Những diễn biến xảy ra trên sân Pleiku ngày 11/5 vượt xa suy nghĩ ban đầu. Kết thúc trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội bỏ buổi họp báo, thậm chí trợ lý Văn Sỹ Sơn phải thốt lên “trọng tài bắt như vậy thì họp báo làm gì”. Một ngày sau khi điềm tĩnh trở lại, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ.

Bong da Viet Nam anh 1
Ông Nghiêm lao vào sân phản đối quyết định của trọng tài Ngô Duy Lân. Ảnh: Thùy Dung.

“CLB Hà Nội luôn hướng tới hình ảnh bóng đá đẹp. Thế nhưng, trận đấu gặp HAGL, đội bóng làm xấu đi hình ảnh của mình. Tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm và xin lỗi đến người hâm mộ đội bóng. Vấp ngã chỗ nào thì đứng dậy chỗ đấy. Ở trận đấu kế tiếp, đội bóng sẽ thi đấu cống hiến để đáp lại kỳ vọng của khán giả”, ông Nghiêm chính thức xin lỗi vì những hành xử thiếu chuyên nghiệp.

Chiến lược gia sinh năm 1972 bị trọng tài Ngô Duy Lân tước quyền chỉ đạo ở phút 87. Ông cho rằng “vua áo đen” quá nặng tay khi rút tấm thẻ đỏ trực tiếp với tiền vệ Phạm Thành Lương. Liên tục là những lời qua tiếng lại giữa HLV Chu Đình Nghiêm với tổ trọng tài.

Căng thẳng giữa HAGL và CLB Hà Nội: Oseni đòi 'ăn thua đủ' Đại chiến giữa HAGL và CLB Hà Nội diễn ra quyết liệt dẫn đến sự thiếu kiềm chế của đôi bên. Kết thúc trận đấu, tiền đạo Oseni của đội bóng Thủ đô suýt chút nữa mất hết bình tĩnh.

“Hai đội cống hiến trận đấu hay, cởi mở với những tình huống ăn miếng trả miếng. Tiếc rằng trọng tài đã làm trận đấu không được đẹp. Tôi không nói ép, những tình huống 50/50 trọng tài bị căng cứng, thổi bất lợi và hầu như đội Hà Nội bị chịu phạt. Thẻ vàng của Thành Lương tôi không nói đến, nhưng tôi phản ứng với tấm thẻ đỏ. Lương sẽ vắng mặt ở trận lượt về. Tôi hơi bức xúc về chuyện đấy”, HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét về tổ trọng tài điều hành trận đấu.

Lúc 19h ngày 15/5 tới, CLB Hà Nội và HAGL sẽ có trận tứ kết lượt về Cúp quốc gia 2018 trên sân Hàng Đẫy. Nhà cầm quân của đội bóng thủ đô muốn giành sự tập trung tối đa cho trận tái đấu với đội bóng phố núi. 

“Trận đấu đã kết thúc và tôi không lăn tăn với vấn đề ngoài lề. Những gì cần rút kinh nghiệm thì mình phải làm ngay và dừng lại để mình tập trung cho trận đấu lượt về sắp đến”, vị thuyền trưởng của đội thủ đô kết luận.

Trọng tài Lân không sai nghiêm trọng, CLB Hà Nội có gì mà ầm ĩ?

Cựu Còi vàng Việt Nam Dương Mạnh Hùng tin rằng trọng tài Ngô Duy Lân đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ trên sân Pleiku trong trận hòa 2-2 giữa CLB Hà Nội và HAGL tối qua (11/5).

Bình An

Bạn có thể quan tâm