Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Carrick chia sẻ trước trận MU gặp Villarreal

Huấn luyện viên tạm quyền của Man United dành sự tập trung cao nhất cho trận đấu quan trọng trước chủ nhà Villarreal ở vòng bảng Champions League.

"Được ngồi ở đây với tư cách huấn luyện viên của Manchester United là vinh dự. Tôi hiểu trách nhiệm đi kèm với điều đó. Các cầu thủ đang mong đợi trận gặp Villarreal với tâm lý tích cực", trang chủ MU dẫn lời huấn luyện viên tạm quyền Michael Carrick.

"Tôi không rõ mình sẽ làm công việc này trong một, hai trận hoặc lâu hơn. Điều này cũng không làm tôi bận tâm. Mọi suy nghĩ của tôi đều hướng đến ngày mai. Đây thực sự là trận đấu quan trọng", nhà cầm quân sinh năm 1981 nói thêm.

HLV Carrick khong tu tin dan dat MU lau dai anh 1

HLV Carrick và đội trưởng Harry Maguire dự họp báo trước trận gặp Villarreal. Ảnh: Reuters.

Ban lãnh đạo MU bổ nhiệm Carrick làm huấn luyện viên tạm quyền cho đến khi có thông báo mới. Nhiệm vụ của cựu danh thủ người Anh là giúp "Quỷ đỏ" giành kết quả thuận lợi trên sân Ceramica vào rạng sáng 24/11.

Carrick cũng có những lời tri ân đến HLV Ole Gunnar Solskjaer: "Ai cũng dành sự tôn trọng cho Ole. Hôm 21/11 là ngày buồn, bởi tôi luôn muốn được làm việc với anh ấy".

Trong khi đó, trung vệ Harry Maguire cho biết: "Chúng tôi đã đồng hành cùng nhau trong thời gian dài. Thật tệ khi ai đó phải rời đi. Kết quả của chúng tôi trong thời gian qua là không tốt. Thật không may khi huấn luyện viên lại phải chịu trách nhiệm. Trên thực tế, các cầu thủ cũng phải tự kiểm điểm".

Man United hành quân đến Tây Ban Nha với lực lượng sứt mẻ. HLV Carrick quyết định không mạo hiểm với Luke Shaw, cầu thủ bị chấn động ở vùng đầu trong 2 trận tại Premier League gần nhất. Theo đó, Alex Telles nhiều khả năng được trao cơ hội.

Ngoài ra, Shaw, Mason Greenwood, Paul Pogba, Raphael Varane cũng không góp mặt bởi lý do sức khỏe.

HLV Carrick khong tu tin dan dat MU lau dai anh 2

Danh sách cầu thủ MU sang Tây Ban Nha

  • Thủ môn: David de Gea, Dean Henderson, Tom Heaton, Lee Grant.
  • Hậu vệ: Aaron Wan-Bissaka, Eric Bailly, Victor Lindelof, Harry Maguire, Phil Jones, Diogo Dalot, Alex Telles.
  • Tiền vệ: Scott McTominay, Bruno Fernandes , Fred, Juan Mata, Nemanja Matic, Donny van de Beek, Jesse Lingard, Amad, Jadon Sancho.
  • Tiền đạo: Marcus Rashford, Cristiano Ronaldo, Anthony Martial.
Chia sẻ của Solskjaer trước khi rời MU Chiến lược gia người Na Uy thực hiện cuộc phỏng vấn nội bộ cuối cùng sau khi chia tay ghế huấn luyện ở Man United.

Pochettino chuẩn bị rời PSG để tới MU

Nhà cầm quân người Argentina không muốn chờ đợi đến cuối mùa để rời PSG rồi mới hiện thực hóa giấc mơ dẫn dắt MU.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm