Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Calisto lên đường sang Quảng Châu

Trái với những dự định ban đầu, ông Tô đã lên đường sang Quang Châu để dẫn dắt ĐT Olympic thi đấu tại ASIAD 16.

HLV Calisto lên đường sang Quảng Châu

Trái với những dự định ban đầu, ông Tô đã lên đường sang Quang Châu để dẫn dắt ĐT Olympic thi đấu tại ASIAD 16.

>>Kết quả và BXH bóng đá nam ASIAD 16
>>Lịch tường thuật bóng đá ASIAD 16

Thời gian tới, trợ lí HLV Đức Thắng sẽ là người thay ông Calisto dẫn dắt ĐTQG. Sau khi ĐT có màn trình diễn không thành công ở VFF Cup và đứng vị trí cuối cùng, ông Tô đã dự định sẽ ở lại để chỉ đạo ĐTQG bởi thời gian còn lại không còn nhiều. Tuy nhiên, trái với những dự định ban đầu, HLV Calisto đã tạm thời giao lại ĐTQG cho các trợ lí.

Thủ thành Mạnh Dũng, Văn Trương, Xuân Thành đã xin rút lui và không còn tập luyện với ĐT. Trong buổi tập hôm nay, ĐT đã phải mượn tạm thủ thành Đăng Bình của HN T&T để tập luyện. Đăng Bình trước đây chơi cho Than Quang Ninh và sẽ thi đấu cho HN T&T ở mùa giải tới. Trong buổi tập, thủ thành này có những sự thể hiện khá tốt, đẩy được nhiều cú sút hiểm hóc của các tiền đạo ĐTQG.

HLV Calisto lên đường sang Quảng Châu

Thủ thành Đăng Bình luyện tập cùng ĐTQG

Tiến Thành không có mặt, Phước Tứ bị đau ngồi ngoài, Công Vinh tập riêng với bác sĩ. Thiếu người lại vừa trải qua một giải đấu giao hữu mệt mỏi, trợ lí Đức Thắng chủ động giảm khối lượng tập luyện, chia đôi cầu thủ đá đối kháng trên phạm vi hẹp.

Tình trạng sức khỏe của Công Vinh có vẻ như đã tốt lên nhiều khi tiền đạo này ngày càng tập luyện được nhiều hơn với bóng. Những bước chạy của Công Vinh đã nhanh nhẹn hơn và những động tác kĩ thuật của anh cũng thanh thoát hơn. Trong buổi tập, Công Vinh đã dùng kĩ thuật đột phá qua đối thủ là… bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền.

HLV Calisto lên đường sang Quảng Châu

Công Vinh đi bóng qua đối thủ là bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền

Việc thiếu vắng ông thầy khó tính, người thường gắn liền với những lời quát mắng liên tục, khiến các cầu thủ cảm thấy thoải mái và ít áp lực hơn. Sỹ Mạnh, Quang Hải chạy nhiều và rất tích cực dứt điểm.

Ở trận đấu ra quân gặp đối thủ Bahrain, ĐT Olympic dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng đã có chiến thắng đẹp mắt 3-1. Trong trận đấu ngày mai với Tukmenistan, có thêm sự "yểm trợ" của HLV Calisto, hi vọng ĐT Olympic sẽ có được kết quả có lợi để vào tới vòng 2 môn bóng đá nam.

Quang Thái

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm