Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Bristol City vui mừng gặp MU ở tứ kết League Cup

HLV của Bristol City bày tỏ sự vui mừng khi được đối đầu với Man Utd ở tứ kết League Cup. Vị chiến lược 36 tuổi ngỏ lời mời HLV Mourinho dùng vài ly rượu sau khi trận đấu kết thúc.

HLV Bristol City vui mung gap MU o tu ket League Cup anh 1
Trái với vẻ lo lắng khi phải gặp nhà đương kim vô địch MU tại tứ kết League Cup, HLV Lee Johnson của Bristol City lại tỏ ra vui mừng và ông lập tức có lời nhắn nhủ HLV Jose Mourinho trên trang mạng xã hội twitter của mình: "Chào mừng Jose Mourinho đến với thành phố Bristol. Rất vui nếu ông tới văn phòng của tôi và uống vài ly sau trận đấu".
HLV Bristol City vui mung gap MU o tu ket League Cup anh 2
Bristol City là đội bóng duy nhất thi đấu tại giải Championship lọt vào vòng tứ kết League Cup năm nay. Thầy trò HLV Lee Johnson có hành trình khá ấn tượng ở mùa giải này khi lần lượt vượt qua những đối thủ khá mạnh như Watford (3-2), Stoke City  (2-0) và Crystal Palace (4-1) trước khi có cuộc đối đầu với Man Utd.
HLV Bristol City vui mung gap MU o tu ket League Cup anh 3
Thông qua trang mạng Twitter, HLV Lee Johnson của Bristol City gửi thông điệp tới "Người đặc biệt".
HLV Bristol City vui mung gap MU o tu ket League Cup anh 4
Lee Johnson sinh năm 1981, ông xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Arsenal và từng có 5 mùa giải thi đấu cho Bristol City (2006 - 2011), ra sân 197 trận và ghi 11 bàn.
HLV Bristol City vui mung gap MU o tu ket League Cup anh 5
Lee Johnson từng dẫn dắt Oldham Athletic và Barnsley trước khi trở về Bristol City vào tháng 2/2016. Tới thời điểm hiện tại, vị chiến lược gia 36 tuổi có 86 trận trên cương vị HLV trưởng Bristol City, thắng 35, hòa 19, thua 32 trận, tỷ lệ thắng đạt 40,7%.
HLV Bristol City vui mung gap MU o tu ket League Cup anh 6
Cuộc đối đầu với Man Utd tại tứ kết League Cup sẽ là thử thách cực đại với vị chiến lược gia trẻ tuổi người Anh. Quỷ đỏ thành Manchester là đương kim vô địch giải đấu này. Đội chủ sân Old Trafford có hành trình khá dễ dàng để có mặt ở vòng tứ kết với 2 chiến thắng có tỷ số 4-1 và 2-0 trước Burton Albion và Swansea. 

HLV Bristol City vui mung gap MU o tu ket League Cup anh 7
Kết quả bốc thăm chia cặp ở vòng tứ kết Carabao Cup. Các trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20 tháng 12.
Highlights Swansea 0-2 MU MU giải quyết nhanh gọn Swansea ở vòng 4 League Cup, tạo đà tâm lý thuận lợi cho trận đấu quan trọng với Tottenham cuối tuần này.



Lan Hương

Bạn có thể quan tâm