Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Brazil: ‘Chúng tôi là ứng viên cho cúp vàng World Cup’

Đội tuyển Brazil rơi vào bảng đấu được đánh giá dễ thở khi gặp Thụy Sĩ, Costa Rica và Serbia. Tuy nhiên, huấn luyện viên Tite khẳng định sẽ chuẩn bị tốt nhất khi dự World Cup 2018.

Sau buổi lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết World Cup 2018 diễn ra ở Moscow, vị thuyền trưởng của đội tuyển Brazil phát biểu: “Chúng tôi là ứng cử viên cho cúp vàng thế giới. Tuy nhiên, nhiều đội tuyển mạnh khác cũng có tham vọng giành danh hiệu”.

Brazil la ung vien cho cup vang anh 1
Huấn luyện viên Tite khẳng định Brazil sẽ chuẩn bị tốt nhất cho World Cup 2018. Ảnh: Getty Images.

Lá thăm đưa đội tuyển xứ sở samba cùng bảng E với Thụy Sĩ, Costa Rica và Serbia. Những đối thủ này không được xem là đối trọng với đoàn quân do huấn luyện viên Tite dẫn dắt.

Trong hành trình giành vé dự vòng chung kết World Cup 2018, Brazil thi đấu thuyết phục và khẳng định vị thế số một tại khu vực Nam Mỹ. Selecao đứng đầu với khoảng cách hơn đội xếp thứ hai là Uruguay tới 10 điểm (41 so với 31).

"Chúng tôi vẫn cần cải thiện chiến thuật, chuẩn bị thể lực để đến World Cup 2018 trong tình trạng tốt nhất. Brazil cần hành động nhằm giải quyết áp lực và sự kỳ vọng”, huấn luyện viên Tite chia sẻ.

Vị thuyền trưởng của đội tuyển Brazil khẳng định sẽ cùng học trò chuẩn bị cho vòng bảng như sẵn sàng cho các trận gặp Anh và Tây Ban Nha - hai đội tuyển cũng được xem là ứng viên cho cúp vàng thế giới.

Trận đầu tiên vòng bảng World Cup 2018 của thầy trò huấn luyện viên Tite là gặp Thụy Sĩ trên sân Rostov Arena ở thành phố Rostov-on-Don, Nga vào ngày 17/6 năm tới.

Brazil la ung vien cho cup vang anh 2
8 bảng đấu tại vòng chung kết World Cup 2018 diễn ra ở Nga mùa hè tới.

Những ứng viên mạnh nhất cho cúp vàng World Cup 2018

Vòng chung kết World Cup diễn ra tại Nga thiếu vắng Italy và Hà Lan, nhưng bóng đá châu Âu vẫn còn nhiều đội mạnh và được đánh giá cao hơn so với Brazil và Argentina của Nam Mỹ.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm