Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Brazil chấn thương sau tình huống ăn mừng quá cảm xúc

HLV Tite cho biết mình đã dính chấn thương sau trận Brazil - Costa Rica. Dù vậy, điều đó không quan trọng khi đội bóng của ông đã thắng.

Trước Costa Rica, Brazil trải qua trận đấu vô cùng vất vả, dù kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian. Hàng loạt cú sút được Neymar, Philippe Coutinho, Gabriel Jesus thực hiện, nhưng đều thất bại.

Khi trận hòa thứ hai hiện hữu trước mắt, tình huống dàn xếp chớp nhoáng và bài bản ở phút cuối cùng giúp Coutinho mang lại bàn thắng “quý như vàng” cho Brazil. Trên sân, cầu thủ Brazil vỡ òa khi đội nhà cuối cùng đã khai thông được thế bế tắc.

HLV Brazil chan thuong sau tinh huong an mung dien cuong anh 1
HLV Tite chấn thương sau tình huống ăn mừng quá phấn khích.

Bên ngoài khu vực kỹ thuật, HLV Tite như được giải thoát sau 90 phút “căng như dây đàn”. Ông phấn khích lao thẳng vào sân ăn mừng cùng học trò, song cú bứt tốc quá nhanh khiến vị HLV 57 tuổi ngã nhào xuống sân.

Chia sẻ với ESPN sau trận, HLV Tite cho biết ông đã gặp đôi chút rắc rối: “Cơ bắp của tôi đang gặp vấn đề, một số sợi cơ đã bị xé toạc ra. Tất nhiên, tôi phải ăn mừng với các học trò, và đã nhận hậu quả”.

Cú ngã của Tite có tác động không nhỏ đến từ Ederson. Thủ môn dự bị của tuyển Brazil cũng ăn mừng phấn khích, và vô tình xô ngã vị chiến lược gia 57 tuổi từ phía sau.

HLV Brazil chan thuong sau tinh huong an mung dien cuong anh 2
Trước Tite, HLV Southgate phải nhập viện vì bị trật khớp vai.

Tite là HLV thứ hai ở World Cup 2018 gặp vấn đề sau tình huống ăn mừng phấn khích cùng học trò. Trước đó, HLV tuyển Anh Gareth Southgate phải nhập viện vì trật khớp vai bên phải.

Đó là lần cuối cùng ở World Cup 2018 HLV Southgate được phép “khua tay, múa chân” trong những tình huống ăn mừng bàn thắng của “Tam sư”.

HLV Tite: 'Brazil mạnh mẽ và không phụ thuộc Neymar' Huấn luyện viên Tite cho biết Neymar vẫn đang trong quá trình bình phục để tìm lại đẳng cấp cao nhất. Ông cũng khẳng định Brazil không phải đội bóng một người.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm