Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Benitez: 'De Gea chưa thuộc về Real Madrid'

HLV Benitez khẳng định không quan tâm đến vụ chuyển nhượng của David de Gea lúc này. Ông cũng tiết lộ Sergio Ramos vẫn là cầu thủ Real Madrid.

Trước trận gặp AS Roma ở giải International Champions Cup 2015 tại Mỹ, HLV Benitez chia sẻ: “David de Gea chưa phải là cầu thủ Real Madrid. Đó cũng không phải là vấn đề khiến chúng tôi quan tâm lúc này. Đội bóng đang có những thủ môn tuyệt vời. Navas hiện là người gác đền số một của Real. Anh ấy kinh nghiệm hơn những người khác, nên sẽ là lựa chọn đầu tiên”.

Sergio Ramos (áo tập da cam) sẽ ở lại sân Bernabeu. Trong khi đó, Real Madrid không quan tâm đến tương lai của thủ môn De Gea. Ảnh: Goal.

Trong buổi họp báo, HLV Benitez tiết lộ, Iker Casillas là người đầu tiên mà ông gọi sau khi đảm nhận vai trò dẫn dắt Real Madrid. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết đã trao đổi khá nhiều với Iker. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu lại quyết định nhượng lại người gác đền kỳ cựu của đội bóng cho Porto.

Trao đổi với giới truyền thông ở Mỹ, HLV Benitez gây bất ngờ khi không thích gọi Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ông chia sẻ: “Real Madrid đang sở hữu nhiều ngôi sao, nhưng thật khó để tìm ra cầu thủ tốt hơn”. Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận thích đối diện với vấn đề lựa chọn nhân sự cho đội hình Los Blancos.

Tân thuyền trưởng Real Madrid còn cho biết, tương lai của Sergio Ramos đang ở đội bóng: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Đó là cầu thủ rất chuyên nghiệp. Sergio Ramos quan trọng với Real Madrid. Cậu ấy là người chiến thắng, và đó là những gì câu lạc bộ cần”. Chủ tịch Florentino Perez cũng khẳng định trung vệ 29 tuổi này sẽ tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu.

Chiến lược gia 55 tuổi đã đánh giá cao hệ thống đào tạo trẻ của Real Madrid. Ông cho rằng, đội chủ sân Bernabeu có nhiều sao mai. Theo HLV Benitez, họ cần được trao nhiều cơ hội để chứng tỏ khả năng.

Mùa tới, đội bóng Hoàng gia đối diện mục tiêu hàng đầu là đòi lại vị trí số một ở giải quốc nội La Liga. Những trận giao hữu là cơ hội cho HLV Benitez xây dựng đội hình và lối chơi phù hợp cho Real Madrid nhằm tranh chức vô địch với đại kình địch Barcelona.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm