Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Bayern: 'Chúng tôi cần một phép màu'

HLV Thomas Tuchel thừa nhận Bayern Munich đang chịu bất lợi lớn sau khi thua 0-3 trước Man City ở lượt đi tứ kết Champions League mùa này.

HLV Tuchel cùng các học trò cần san lấp cách biệt ba bàn ở trận lượt đi. Ảnh: Reuters.

“Chúng tôi cần một điều kỳ diệu, một phép màu", thuyền trưởng Bayern nói trước thềm trận tứ kết lượt về giữa Bayern Munich và Man City, "Tôi không biết liệu nói về tỷ số (Bayern thắng - PV) 4-0 hay 5-1 có hợp lý không. Bạn cần phải thực tế. Nhưng chúng tôi tin vào chính mình. Đây là trận lượt về. Nếu chúng tôi chơi tốt trong hiệp một, chúng tôi có thể làm nên chuyện".

"Đó là một ngọn núi khổng lồ cần phải leo lên và đó là lý do tại sao đội bóng cần tin vào chính mình. Nhưng chúng tôi cũng không muốn trở thành những kẻ mơ mộng viển vông", nhà vô địch Champions League 2020/21 thừa nhận khó khăn của Bayern.

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola tin rằng nếu Man City nghĩ quá nhiều về lợi thế dẫn trước ba bàn, họ sẽ phạm sai lầm lớn ở trận lượt về: "Nếu chỉ nghĩ về kết quả, về những gì bạn phải làm (bảo toàn tỷ số - PV) hoặc những gì đã làm trong quá khứ, đó sẽ là một sai lầm lớn đối với Man City. Chúng tôi phải chơi trận đấu của mình".

"Chúng tôi tập trung rất nhiều vào những gì chúng tôi muốn làm, cố gắng không chỉ kiểm soát trận đấu mà còn trừng phạt đối thủ, cố gắng ghi bàn, hiểu trận đấu. Thực tế là chúng tôi đang ở đây, tại Munich, và sắp đối đầu một trong những đội bóng danh giá nhất lịch sử, giàu truyền thống nhất giải đấu này", thuyền trưởng Man City tuyên bố.

Với việc Champions League bỏ luật bàn thắng trên sân khách, Bayern cần thắng Man City với cách biệt ít nhất 3 bàn để nuôi hy vọng đi tiếp. Đây là thử thách không hề nhỏ với nhà đương kim vô địch Bundesliga bởi Man City đang sở hữu phong độ cao.

Biếm họa Man City 'vỡ mộng' khi nằm chung nhánh với Real Hôm 14/4, đoạn phim hoạt hình ngắn của Huna Amman về nhánh đấu có mặt Real, Man City, Bayern và Chelsea tại Champions League gây sốt trên mạng xã hội với hơn 7 triệu lượt xem.

Câu nói khiến Sane bị Mane đấm

Sane được cho là đã xúc phạm đến màu da của đồng đội người Senegal sau trận thua 0-3 trước Man City ở đấu trường châu Âu.

Real loại Chelsea khỏi Champions League

Rạng sáng 19/4 (giờ Hà Nội), Real thắng Chelsea 2-0 ở tứ kết lượt về, qua đó vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 4-0.

Courtois chọc tức CĐV Chelsea

Thủ môn 31 tuổi hôn lên logo Real Madrid trước sự chứng kiến của đám đông CĐV Chelsea tại tứ kết lượt về Champions League rạng sáng 19/4.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm