Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Barcelona e ngại sức mạnh của Man United

HLV Ernesto Valverde cho rằng đội bóng Barca của ông phải rất cẩn thận trước MU khi 2 đội đối đầu trong trận lượt đi tứ kết Champions League tới đây.

Lá thăm may rủi đưa Barcelona gặp MU ở tứ kết Champions League, và trận lượt đi diễn ra trên sân Old Trafford. Trước chuyến làm khách tới nước Anh, HLV Ernesto Valverde đánh giá rất cao đối thủ.

Ông cho hay: "Họ là một đội bóng mạnh. MU đang có chuỗi thành tích tốt dù mới đây họ đã thua trận gần nhất trước Wolverhampton".

mu barcelona anh 1
Barcelona đã sẵn sàng tới sân Old Trafford làm khách. Ảnh: Sky Sports.

"Về mặt thể chất, họ rất mạnh, không những thế MU còn biết cách tạo áp lực lên đối phương. Họ có những cầu thủ tốt, mạnh mẽ và nguy hiểm về mặt chiến thuật", thuyền trưởng CLB Barcelona nhận định.

Bên cạnh đó, HLV Valverde đánh giá cao giá trị của trận cầu nói trên khi dùng cụm từ "kinh điển của châu Âu". Trước thành tích nghèo nàn của Barca khi chưa từng thắng tại Old Trafford, HLV Valverde cho hay ông và các học trò sẵn sàng thay đổi điều đó.

Trước trận gặp MU, Barcelona đã có màn chạy đà hoàn hảo với thắng lợi 2-0 trước Atletico Madrid. Hai cầu thủ ghi bàn cho Barcelona là Messi và Luis Suarez.

"Đó là thắng lợi quan trọng", HLV Valverde cho hay. "Đó là 3 điểm quan trọng nhưng chúng tôi phải tiếp tục tiến lên. Chiến thắng giúp chúng tôi gần hơn tới chức vô địch nhưng vẫn cần 21 điểm nữa để lên ngôi".

"Sau khi gặp MU, chúng tôi sẽ trở lại La Liga. Barca sẽ phải dùng tất cả cầu thủ trong đội hình, đó là sự thật. Chúng tôi muốn cạnh tranh ở cả 3 đấu trường bởi đội bóng vẫn chưa chắc chắn giành danh hiệu nào cả", HLV của Barcelona quyết tâm.

Xem lại trận đấu thay đổi sự nghiệp của Cristiano Ronaldo Mùa hè 2003, Cristiano Ronaldo cùng Sporting Lisbon chơi trận giao hữu với Manchester United. Màn trình diễn của Ronaldo đã thuyết phục hoàn toàn Sir Alex Ferguson.

Messi lập kỷ lục trận thắng tại La Liga, Benzema ghi dấu ấn mùa này

Lionel Messi và đồng đội vượt qua Atletico Madrid để khẳng định sức mạnh của ứng viên số một cho chức vô địch La Liga mùa này. Trong khi đó, Real đang dựa vào phong độ của Benzema.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm