Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Barca không thất vọng dù hòa ở Champions League

Huấn luyện viên Valverde cho rằng Barca vẫn thi đấu tốt dù chỉ kiếm được 1 điểm trên sân của Olympiakos ở lượt trận thứ tư bảng D Champions League diễn ra sáng 1/11.

“Chúng tôi có bước tiến dù kết quả hòa 0-0 trước Olympiakos là không mong đợi”, huấn luyện viên Valverde thừa nhận sau trận đấu diễn ra trên sân của đội bóng Hy Lạp.

HLV Barca khong that vong sau tran hoa anh 1
Lionel Messi (trái) không thể chọc thủng lưới Olympiakos. Ảnh: Getty Images.

Barca tạo ra thế trận áp đảo trước Olympiakos với thời gian kiểm soát bóng lên tới 66% và tung ra 6 pha dứt điểm trúng khung thành. Tuy nhiên, các học trò của huấn luyện viên Valverde không thể đưa bóng vào lưới đối phương.

“Olympiakos phòng ngự chắc chắn. Chúng tôi muốn sớm đoạt vé vào vòng knock-out nhưng lại chưa thể thực hiện được mục tiêu này”, vị thuyền trưởng Barca chia sẻ.

Sau lượt trận thứ tư bảng D, đội bóng Tây Ban Nha tiếp tục dẫn đầu với thành tích bất bại khi có 10 điểm, hơn 3 điểm so với Juventus. Tuy nhiên, Barca vẫn chưa chắc suất ở vòng 1/8 Champions League.

Huấn luyện viên Valverde có quyết định khó khăn trong việc lựa chọn giữa Sergi Roberto hay Gerard Deulofeu cho đội hình xuất phát. Với việc quyết định xếp Sergi đá chính, Barca không thể giành chiến thắng trước Olympiakos chủ động chơi phòng ngự.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho rằng mật độ thi đấu dày khiến các cầu thủ Barca đang cảm thấy mệt mỏi. Đây là lý do khiến đội bóng xứ Catalan chưa giành được kết quả tích cực như mong đợi.

Cuối tuần này, thầy trò Valverde có trận đấu khó khăn khi tiếp đón Sevilla trên sân nhà Nou Camp. Barca đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với thành tích bất bại (thắng 9, hòa 1). Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan sẽ phải nỗ lực rất nhiều để giữ ngôi đầu trước sự bám đuổi của Valencia và Real Madrid.

HLV Barca khong that vong sau tran hoa anh 2
Vị trí của 4 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng ở bảng D sau lượt trận thứ tư.

HLV Barca háo hức gặp đội bóng cũ ở Champions League

Huấn luyện viên Valverde cùng các cầu thủ Barca làm khách đến sân của Olympiakos - đội bóng Hy Lạp từng được ông dẫn dắt trong 3 mùa giải.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm