Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Argentina: 'Tôi không hiểu Messi đã làm gì để bị đuổi'

Huấn luyện viên Lionel Scaloni bày tỏ sự thất vọng với trọng tài chính De Vivar sau khi ông này rút thẻ đỏ đuổi Messi ở cuối hiệp một trong trận đấu giữa Argentina và Chile.

"Tôi thấy quan ngại khi VAR chẳng giúp ích được gì, dù mục đích của nó ở đây là để giúp chúng ta. Messi đã làm gì ở tình huống ấy để rồi bị thẻ đỏ, và tôi cũng không thể hiểu họ đưa VAR vào Copa America này làm gì nữa", HLV Scaloni bức xúc.

Tâm điểm của trận tranh giải 3 Copa America 2019 giữa Argentina và Chile là thẻ đỏ của Gary Medel và Lionel Messi. Cả hai có pha va chạm ở cuối hiệp một, và trọng tài chính quyết định đuổi cả 2 khỏi sân. 

Sau đó, ông tham khảo VAR, nhưng vẫn không thay đổi quyết định của mình. Hai đội chơi thiếu người đến hết trận và chung cuộc Argentina thắng 2-1.

messi the do anh 1
Messi nhận thẻ đỏ từ trọng tài Mario Diaz. Ảnh: Reuters.

Theo HLV Scaloni, ông nghi ngờ những quyết định của trọng tài Mario de Vivar và cảm thấy "kỳ lạ" khi học trò của mình bị đuổi như vậy.

Huấn luyện viên này cho hay: "Trọng tài rất nhanh khi phạt thẻ đỏ Messi, và nó khiến tôi cảm thấy nghi ngờ. Thật kỳ lạ. Tôi muốn ông ta phải nói rõ trước công chúng xem lúc ấy ông ta đã nhìn thấy gì".

"Dù bản chất của VAR là rất tốt, rõ ràng nó đã khiến chúng tôi cảm thấy bị tổn thương. Tôi có cảm giác rất lạ với những quyết định của trọng tài, kể cả cách ông ấy xem VAR", ông Scaloni nói sau trận.

Trong hiệp 2, trọng tài chính cũng cho Chile hưởng quả phạt đền sau khi tham khảo VAR. Trước đó, ông Mario Diaz cho trận đấu tiếp diễn và suýt chút nữa Argentina đã ghi được bàn.

Trước quả phạt đền được thực hiện thành công của Vidal bên phía Chile, Argentina đã ghi 2 bàn trong hiệp một do công của Aguero và Dybala. Trong đó, bàn thắng của Aguero có dấu ấn Messi khi anh kiến tạo tinh quái cho đồng đội.

Bằng chứng Messi kém xa Ronaldo về tố chất thủ lĩnh Trong khi Ronaldo liên tục thúc giục đồng đội, Messi chỉ biết ôm đầu thất vọng khi đội nhà để thủng lưới ở Champions League 2017/18.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm