Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ancelotti tố cáo đối phương chơi bạo lực

Vị thuyền trưởng của Real Ancelotti tức giận với việc Atletico chơi bạo lực ở trận derby Madrid diễn ra trên sân Vicente Calderon.

Real có khởi đầu thuận lợi với bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 3 sau pha lập công của Benzema. Đáng tiếc là CLB Hoàng gia không giữ được lợi thế khi để Atletico gỡ hòa 1-1 ở phút 28. Mọi chuyện trở nên khó khăn cho Real sau khi đội chủ sân Vicente Calderon có bàn thắng vượt lên dẫn trước của Gabi ở đúng phút cuối hiệp đầu tiên. Dù tấn công khá nhiều, nhưng Real chỉ có bàn gỡ 2-2 nhờ công của Ronaldo trong hiệp 2.

Các cầu thủ Atletico đã có nhiều pha vào bóng khá quyết liệt trong trận gặp Real. Ảnh: Getty Images.

Sau khi vòng 26 khép lại, Real tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga với 64 điểm. Tuy nhiên, CLB Hoàng gia đã để cho Barca thu hẹp cách biệt xuống còn 1 điểm. Với việc Real và gã khổng lồ xứ Catalan đang bám sát nhau, cuộc đua giành chức vô địch La Liga mùa này sẽ rất quyết liệt và hấp dẫn.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal sau trận derby Madrid, HLV Ancelotti cho biết: “Atletico đã chơi một trận đấu bạo lực. Đó không phải là phong cách của Real. Câu trả lời duy nhất của chúng tôi là thi đấu. Đây là trận đấu khó khăn cho Real khi chỉ có kết quả hòa.

Chúng tôi đã cố gắng triển khai lối chơi nhưng không dễ thực hiện. Trong hiệp 1, sau bàn thắng của Benzema, Real cố gắng bảo vệ kết quả. Tuy nhiên, chúng tôi không kiên nhẫn, và điều đó giúp Atletico dễ dàng lấy được bóng. Ở hiệp 2, Real đã thi đấu tốt hơn. Atletico đã khá vất vả, bởi chúng tôi liên tục đưa bóng lên phía trên và sang hai bên cánh”.

Sau trận derby Madrid hòa 2-2, CLB Hoàng gia đã bất bại 28 trận ở các giải đấu. Thành tích trên đang giúp thầy trò HLV Ancelotti có cơ hội soán ngôi vương La Liga của Barca, giải cơn khát danh hiệu ở Champions League kể từ lần cuối vô địch vào năm 2002.

Atletico 2-2 Real: Ronaldo cứu đội quân Hoàng gia

Thi đấu mờ nhạt trong hiệp 1, nhưng Ronaldo đã tỏa sáng đúng lúc để mang về 1 điểm quan trọng cho Real Madrid trên con đường chinh phục ngôi vô địch La Liga.

 

Đức Mạnh

Theo Goal

Bạn có thể quan tâm