Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ancelotti: ‘Real thua vì thiếu kiên nhẫn’

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình TVE, HLV Carlo Ancelotti cho rằng cầu thủ Real có phần nóng vội trong việc tìm kiếm bàn thắng.

“Chúng tôi đã mất kiên nhẫn. Các cầu thủ khởi đầu trận đấu không tốt. Họ để lộ ra những khoảng trống giữa các tuyến và Real đã phải trả giá. Sau đó, chúng tôi chơi tốt hơn nhưng vẫn không thể giành chiến thắng”, HLV Ancelotti chia sẻ sau thất bại trên sân Juve.

Theo HLV Ancelotti, Real làm chủ thế trận và có những cơ hội rõ ràng. Tuy nhiên, may mắn đã không đến với đội khách khi James Rodriguez dứt điểm trúng xà ngang ở cuối hiệp 1 và Ronaldo đệm trượt bóng trước khung thành rộng mở trong hiệp 2.

HLV Ancelotti tin Real sẽ lật ngược tình thế ở trận lượt về. Ảnh: Goal.

“Real lẽ ra có bàn nâng tỷ số lên 2-1 nhưng các cầu thủ lại không tận dụng được. Chẳng ai có thể vui với kết quả trận này. Tuy nhiên, chúng tôi tự tin sẽ lật ngược tình thế trong trận lượt về”, cựu chiến lược gia người Italy cho biết.

Sergio Ramos tiếp tục được xếp đá tiền vệ trung tâm khi đụng Juve. Nhưng so với trận tứ kết lượt về gặp Atletico, tuyển thủ người Tây Ban Nha không chơi thuyết phục như kỳ vọng. Dẫu vậy, HLV Ancelotti vẫn lên tiếng bảo vệ ngôi sao 29 tuổi.

“Đây là trận đấu không tồi của Ramos. Chỉ các hậu vệ mới không có được sự chính xác cần thiết. Mọi chuyện diễn ra đơn giản khi chúng tôi chơi khởi sắc hơn. Tuy nhiên, Juve tỏ ra quá nguy hiểm với lối chơi phòng ngự phản công”, nhà cầm quân 55 tuổi cho biết thêm.

Trận lượt về giữa Real và Juve diễn ra tại Bernabeu lúc 1h45 ngày 14/5.

Hình ảnh dàn sao Real bại trận trên sân của Juve

Hai pha lập công của Alvaro Morata và Carlos Tevez giúp Juve đánh bại Real với tỷ số 2-1 để giành lợi thế trong trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 6/5.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm