Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ấn Độ: 'Việt Nam hoàn toàn có cơ hội vô địch trước Curacao'

Ông Igor Stimac ủng hộ thầy trò HLV Park Hang-seo giành chiến thắng khi phải chạm trán đối thủ mạnh là Curacao ở trận chung kết King's Cup 2019.

Trong cuộc đối đầu tranh giải ba King's Cup 2019, đội tuyển Ấn Độ giành chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Thái Lan với pha ghi bàn của Thapa ở phút thứ 14.

Phát biểu sau trận đấu, thuyền trưởng Igor Stimac của đội tuyển Ấn Độ phát biểu: "Tôi hạnh phúc và muốn gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ, CĐV đã ủng hộ chúng tôi. Tuyển Ấn Độ hạnh phúc khi thể hiện được lối chơi, còn các cầu thủ có tinh thần thi đấu tốt và đầy triển vọng trong tương lai. Tôi cũng hãnh diện khi Ấn Độ một lần nữa giành chiến thắng trước Thái Lan (PV - Ấn Độ thắng 4-1 Thái Lan ở vòng bảng Asian Cup 2019).

HLV An Do,  Igor Stimac,  doi tuyen Viet Nam,  chung anh 1
Tuyển Việt Nam xuất sắc hạ Thái Lan để vào chung kết King's Cup 2019. Ảnh: Minh Chiến.

Giải thích về chiến thắng trước "Voi chiến", HLV Stimac nói: "Các cầu thủ Thái Lan chơi, tổ chức tốt trong trận đấu này, nhưng hậu vệ của đội tuyển Ấn Độ mang đẳng cấp thế giới nên đối phương không thể làm gì được".

Thầy cũ của ngôi sao Luka Modric chia sẻ sau khi có bàn thắng sớm, các cầu thủ Ấn Độ với kinh nghiệm trận mạc dày dạn đã tập trung vào phòng ngự, giữ vị trí trận đấu.

Ông nói: "Điều quan trọng là chúng tôi kiểm soát được vị trí của mình. Từ trung vệ cho đến tiền vệ phòng ngự đều hoàn thành nhiệm vụ, thủ môn cũng không để thủng lưới".

Nói về trận chung kết sắp tới giữa đội tuyển Việt Nam và Curacao, HLV Stimac gửi lời ủng hộ đến thầy trò HLV Park Hang-seo.

HLV Stimac khẳng định: "Đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có cơ hội trước Curacao, như Ấn Độ cũng vậy. Quan trọng là chúng ta tận dụng cơ hội đó".

"Tại sao chúng ta không dám nghĩ đến điều đó, mơ ước và thực hiện? Đó là lý do vì sao tôi yêu môn thể thao này. Tôi tin tuyển Việt Nam có cơ hội vô địch King's Cup trước Curacao", ông chia sẻ.

Lúc 19h45 ngày 8/6, trận chung kết tìm ra nhà vô địch King's Cup 2019 sẽ diễn ra giữa đội tuyển Việt Nam và Curacao trên sân Chang Arena, Buriram.

CĐV cháy hết mình cùng ĐT Việt Nam ở trận chung kết King's Cup Vượt hàng trăm km đến Buriram, nhiều cổ động viên Việt Nam đang sinh sống ở Thái Lan tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận chung kết King's Cup gặp Curacao.

CĐV khuấy động trên khán đài cổ vũ tuyển Việt Nam đối đầu Curacao

Người hâm mộ đội tuyển Việt Nam nhuộm đỏ một góc khán đài với cờ, kèn trống ủng hộ thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận chung kết King's Cup 2019 gặp Curacao.

Quang Thịnh - Bích Hiền (từ Buriram)

Bạn có thể quan tâm