Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ấn Độ: 'Chúng tôi tới King's Cup để giành chiến thắng'

Dù mới nhậm chức tại đội tuyển Ấn Độ, HLV Igor Stimac tỏ ra vô cùng tự tin và tuyên bố cố gắng đánh bại mọi đối thủ tại giải đấu sắp tới trên đất Thái Lan.

Hồi giữa tháng 5, Liên đoàn bóng đá Ấn Độ quyết định bổ nhiệm ông Igor Stimac làm tân HLV trưởng đội tuyển quốc gia nước này. Và King's Cup 2019 tới đây sẽ là giải đấu chính thức đầu tiên của cựu danh thủ bóng đá Croatia trên cương vị mới. 

Bởi vậy, ở giải đấu này, mục tiêu chính của ông cùng học trò là thử nghiệm nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, trong những phát biểu mới nhất, vị thuyền trưởng người Croatia cũng không giấu tham vọng sẽ cùng học trò làm nên chuyện tại giải đấu trên đất Thái.

HLV An Do anh 1
HLV Stimac muốn cùng tuyển Ấn Độ tới King's Cup để giành chiến thắng.

"Chúng tôi đang giới thiệu cách làm việc cũng như cố gắng cải thiện thể lực của cầu thủ. Tôi sẽ sử dụng King's Cup như cơ hội để mang tới một số thử nghiệm mới cũng như sử dụng nhiều cầu thủ nhất có thể. Ở giai đoạn này, kết quả có thể không phải ưu tiên, nhưng chúng tôi chắc chắn đến đây để giành chiến thắng các trận đấu", ông chia sẻ với AFC.

Hôm 30/5, HLV Stimac đã loại 6 cái tên, qua đó rút danh sách tham dự King's Cup của đội tuyển Ấn Độ xuống còn 25 cầu thủ. Tới ngày giải đấu khởi tranh, cựu danh thủ người Croatia sẽ tiếp tục loại thêm 2 cái tên và chốt danh sách 23 tuyển thủ tham dự. 

Ngày 5/6 tới đây, tuyển Ấn Độ sẽ bước vào trận đầu tiên gặp đối thủ Curacao, đội hiện xếp hạng 82, tức hơn thầy trò HLV Stimac 19 bậc trên bảng xếp hạng FIFA. Đội thắng sẽ tiến vào chung kết và gặp đội thắng trong cặp đấu diễn ra cùng ngày giữa tuyển Việt Nam và chủ nhà Thái Lan. 

Danh sách sơ bộ 25 tuyển thủ Ấn Độ tham dự King's Cup 2019

Thủ môn: Gurpreet Singh Sandhu, Amrinder Singh, Kamaljit Singh.

Hậu vệ: Pritam Kotal, Nishu Kumar, Rahul Bheke, Sandesh Jhingan, Adil Khan, Subhasish Bose.

Tiền vệ: Udanta Singh, Pronay Halder, Jackichand Singh, Brandon Fernandes, Anirudh Thapa, Raynier Fernandes, Vinit Rai, Sahal Abdul Samad, Amarjit Singh, Lallianzuala Chhangte, Michael Soosairaj.

Tiền đạo: Balwant Singh, Sunil Chhetri, Jobby Justin, Farukh Choudhary, Manvir Singh.

HLV An Do anh 2
Lịch thi đấu lượt trận đầu tiên King's Cup 2019. Đồ họa: Minh Phúc.
Quang Hải và hai lần đối đầu đáng nhớ với bóng đá Thái Lan Trước thềm trận đấu gặp Thái Lan tại King's Cup vào lúc 19h45 ngày 5/6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có không ít khoảnh khắc đáng nhớ khi chạm trán đối thủ xứ chùa vàng.

Linh Sơn

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm