Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV 33 tuổi có thể thay Mourinho dẫn dắt Tottenham

Người hâm mộ Tottenham trải qua một ngày khó quên, khi CLB con cưng có hai quyết định gây tranh cãi, đó là tham dự Super League, và sa thải Jose Mourinho.

5 ung vien thay the Mourinho anh 1

Chiều 18/4, Tottenham thông báo sa thải Jose Mourinho, bất chấp việc CLB này chuẩn bị bước vào trận chung kết League Cup với Man City. Sau quyết định bất ngờ của ban lãnh đạo, đội bóng thành London sẽ sớm bắt tay vào công cuộc tìm kiếm một huấn luyện viên mới.

5 ung vien thay the Mourinho anh 2

Julian Nagelsmann: Nagelsmann mới 33 tuổi, nhưng đã có 5 năm kinh nghiệm dẫn dắt ở cấp độ cao nhất. Nhà cầm quân người Đức giúp Leipzig thành một thế lực tại Bundesliga, và đỉnh cao là thành tích vào bán kết Champions League mùa trước. Với khả năng của mình, Nagelsmann đã được Bayern nhắm đến, trong trường hợp CLB xứ Bavaria không thể giữ chân Hansi Flick.

5 ung vien thay the Mourinho anh 3

Brendan Rodgers: Theo truyền thông Anh, Brendan Rodgers đang là ứng viên số hai cho chiếc ghế nóng tại Tottenham Stadium, ngay sau Nagelsmann. Các CLB dưới sự chỉ đạo của nhà cầm quân người Bắc Ireland đều trở thành tập thể có cá tính, và khó bị đánh bại. Cựu thuyền trưởng Liverpool đang giúp Leicester cạnh tranh vé dự Champions League, và vào đến chung kết FA Cup. Trước khi đến làm việc tại King Power, Rodgers giúp Liverpool giành ngôi á quân Premier League 2013/14, giúp Celtic thống trị giải Scotland trong 2 năm, từ 2016 đến 2018.

5 ung vien thay the Mourinho anh 4

Hansi Flick: Với bản lý lịch của một HLV từng giành cú ăn 6 cùng Bayern, Hansi Flick có thể dễ dàng tìm kiếm một công việc mới nếu rời Allianz Arena. Nhà cựu vô địch Champions League đang tìm cách giữ chân nhà cầm quân sinh năm 1965, nhưng nhiều khả năng Flick vẫn sẽ rời Bundesliga để thử thách bản thân ở một môi trường mới.

5 ung vien thay the Mourinho anh 5

Max Allegri: Sau khi rời Juventus vào năm 2019, Allegri vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào. Nhà cầm quân người Italy tiết lộ từng được Real Madrid mời, nhưng ông đã từ chối để gắn bó với môi trường Serie A. Ông từng giành 6 chức vô địch quốc gia Italy, và giúp Juventus vào đến 2 trận chung kết Champions League.

5 ung vien thay the Mourinho anh 6

Ralph Hasenhuttl: Theo The Athletic, Hasenhuttl cũng đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham. Chiến lược gia người Áo gây ấn tượng mạnh tại Premier League bằng việc hồi sinh Southampton ở mùa giải 2019/20.

5 ung vien thay the Mourinho anh 7

Trong những ngày tới, dàn sao Tottenham sẽ chịu sự dẫn dắt của trợ lý Ryan Mason. Anh sinh năm 1991, và từng là cầu thủ thuộc biên chế Spurs trong 8 năm (từ 2008 đến 2016).

'Tottenham không may vì Pogba thoát thẻ đỏ' Huấn luyện viên Jose Mourinho cho rằng Tottenham không xứng đáng phải nhận trận thua 1-3 trước MU ở vòng 31 Ngoại hạng Anh hôm 11/4.

Tottenham sa thải Mourinho

Chiều 19/4 (giờ Hà Nội), câu lạc bộ thành London chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sau khi trải qua chuỗi trận không tốt tại Premier League và Europa League.

'Super League xóa bỏ 70 năm lịch sử của bóng đá châu Âu'

Sir Alex Ferguson và các huyền thoại bóng đá đồng loạt lên tiếng phản đối quyết định tổ chức giải đấu mới để thay thế Champions League, Europa League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm