Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone tặng vé xem Arsenal - Việt Nam

Khám phá chiếc Revo LEAD - smartphone màn hình Full HD rẻ nhất hiện nay - để có cơ hội sở hữu những tấm vé xem CLB Arsenal thi đấu với đội tuyển Việt Nam.

HKPhone tặng vé xem Arsenal - Việt Nam

Khám phá chiếc Revo LEAD - smartphone màn hình Full HD rẻ nhất hiện nay - để có cơ hội sở hữu những tấm vé xem CLB Arsenal thi đấu với đội tuyển Việt Nam.

Cuộc thi Khám phá Revo LEAD - Nhận vé xem Arsenal được HKPhone tổ chức nhân dịp CLB Arsenal đến Việt Nam và có trận thi đấu giao hữu với đội tuyển bóng đá quốc gia tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào lúc 19h ngày 17/7.

10 cặp vé xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Arsenal sẽ dành tặng cho 10 người may mắn.

Theo đó, những người muốn tham dự cuộc thi này sẽ truy cập vào website hkphone.com.vn/arsenal để trả lời 7 câu hỏi về các sản phẩm và dịch vụ của HKPhone. 10 người trả lời đúng và dự đoán số người tham gia chính xác nhất sẽ nhận được 10 cặp vé xem trận thi đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Arsenal. Cuộc thi diễn ra từ ngày 11/7 đến hết ngày 16/7/2013.

Danh sách những bạn trúng thưởng sẽ được Ban tổ chức cuộc thi liên lạc trong sáng ngày 17/7 để tới nhận giải.

Cuộc thi Khám phá Revo LEAD - Nhận vé xem Arsenal là nơi để người dùng thể hiện những hiểu biết của mình về thương hiệu điện thoại Việt HKPhone cũng như khám phá sản phẩm mới nhất của hãng là chiếc smartphone Revo LEAD. Đây là sản phẩm đầu tiên của HKPhone được trang bị màn hình kích thước 5 inch độ phân giải Full HD 1920x1080 pixel với mật độ điểm ảnh lên đến 441 ppi, tương đương các smartphone cao cấp nhất hiện nay. Sở hữu thiết kế hoàn toàn khác biệt các sản phẩm HKPhone trước đây, Revo LEAD mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Máy được trang bị khung vỏ cao cấp với mặt trước là lớp kính phủ đen bóng bẩy và mặt sau là thiết kế vân nhám chống trầy xước trong một thân hình mảnh mai chỉ 8,5mm.

Chiếc smartphone lõi tứ mới nhất của HKPhone có thiết kế sang trọng cùng màn hình Full HD.

Được trang bị những công nghệ mới nhất như màn hình Full HD, chip lõi tứ 1,5GHz, bộ đôi camera “khủng” 13 MPx - 8 MPx công nghệ độc quyền HDLens,… nhưng Revo LEAD có mức giá chỉ 5,7 triệu đồng. Với giá bán này, Revo LEAD là chiếc smartphone màn hình Full HD rẻ nhất Việt Nam hiện nay.

Với giá bán 5,7 triệu đồng, Revo LEAD là chiếc smartphone màn hình Full HD rẻ nhất hiện nay.

Bên cạnh cam kết 100% hài lòng cho phép khách hàng trả lại máy trong 3 ngày đầu mà không cần lý do, Revo LEAD còn được bán ra với chính sách Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam của HKPhone. Theo đó hãng sẽ tặng ngay 500.000 đồng cho khách hàng tìm được sản phẩm chính hãng rẻ hơn nhưng có cấu hình tương đương Revo LEAD.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm