Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone sắp ra mắt smartphone 'bom tấn'

Hãng điện thoại Hong Kong sắp tới sẽ ra mắt một mẫu smartphone mới, được kỳ vọng là “bom tấn” khởi đầu cho làng công nghệ 2013.

HKPhone sắp ra mắt smartphone 'bom tấn'

Hãng điện thoại Hong Kong sắp tới sẽ ra mắt một mẫu smartphone mới, được kỳ vọng là “bom tấn” khởi đầu cho làng công nghệ 2013.

Hiện tại, HKPhone Revo MAX và Revo S2 đang trong thời điểm đỉnh cao về sức bán ra. Anh Nguyên (nhân viên tư vấn kỹ thuật tại showroom Khâm Thiên, Hà Nội) cho biết: “Dù công việc chính là tư vấn kỹ thuật và cài đặt máy cho khách, nhưng thời gian này tôi kiêm luôn cả hỗ trợ bán hàng, vì lượng khách vào rất đông, từ sáng cho đến tận 20h hàng ngày”.

HKPhone đã rò rỉ thông tin về thế hệ smartphone tiếp theo, cấu hình mạnh, màn hình rộng và mang đặc điểm cao cấp, được xem sẽ là xu thế cạnh tranh khốc liệt trong năm 2013.

Ông Hoàng Long - Giám đốc kinh doanh HKPhone - chia sẻ: “Người yêu công nghệ trên toàn thế giới đang hướng tới sự hoàn thiện của smartphone, là sản phẩm giao hòa giữa điện thoại và máy tính bảng. Tại Việt Nam, xu thế này đang diễn ra mạnh mẽ. Nắm bắt kịp thời và đúng thời điểm, trong khoảng 10 ngày tới, HKPhone sẽ ra mắt mẫu smartphone mới. Những gì mà hiện tại tôi có thể tiết lộ được là sản phẩm này sẽ là mẫu đỉnh cao nhất từ trước tới nay của hãng, mở màn và dẫn đầu cho xu thế smartphone 2013”.

Trong thời gian 10 ngày tới, những thông tin về chiếc smartphone “bom tấn” này của HKPhone sẽ dần được hé lộ. Hãng này cũng khá kín tiếng, nên mọi thông tin về sản phẩm này chưa có thêm nhiều và cũng sẽ không được chia sẻ cho đến ngày ra mắt chính thức. Cũng có nguồn thông tin cho rằng, siêu phẩm này của HKPhone có thể sẽ có giá khoảng 6,5-7 triệu đồng. Và cũng trong khoảng thời gian này, hãng này cho biết một số lượng không nhiều Revo MAX và Revo S2 vẫn tiếp tục được bán ra để các khách hàng vẫn có cơ hội mua smartphone giá rẻ cùng gói quà tặng lớn từ hai sản phẩm này, có thể số lượng này sẽ không đủ để đáp ứng nhu cầu khi người mua vẫn tăng thêm mỗi ngày như hiện nay.

 

Hiện Revo MAX đang được bán với giá 4,5 triệu đồng kèm bộ quà tặng giá trị bao gồm ốp lưng da cao cấp 500.000 đồng, tấm dán màn hình chống vân tay 150.000 đồng, một pin dung lượng cao 350.000 đồng, 5 ứng dụng và 5 game bản quyền 200.000 đồng.

HKPhone Revo S2 được bán với giá 3,8 triệu đồng kèm bộ quà tặng bao gồm ốp lưng cao cấp 150.000 đồng, tấm dán từ tính 100.000 đồng, một pin 250.000 đồng, 5 game và 5 ứng dụng bản quyền 200.000 đồng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm tham khảo tại website http://www.hkphone.com.vn

Xem thông tin hệ thống showroom chính hãng toàn quốc bấm vào đây

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm