Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone sắp dừng phân phối Revo NEO giá ưu đãi

HKPhone triển khai ưu đãi dành cho Revo NEO nhân dịp hãng được vinh danh "Thương hiệu điện thoại Việt Nam được ưa chuộng nhất năm 2013".

Ưu đãi được áp dụng trong khoảng thời gian từ 18/12/2013 - 18/1/2014. Chương trình đã thu hút rất nhiều người dùng mặc dù mới đi qua được ba phần tư quãng đường.

Theo đó, người dùng sẽ lời tới 2,64 triệu đồng khi mua smartphone Revo NEO. Với cơ hội sở hữu một chiếc smartphone khủng ở mức giá ưu đãi cùng nhiều quà tặng thú vị, đông đảo người dùng đã không bỏ lỡ chương trình mà sắm trong dịp này.

Nhân dịp được vinh danh Thương hiệu điện thoại Việt Nam được ưa chuộng nhất năm 2013, HKPhone đưa ra chương trình ưu đãi lớn cho Revo NEO.

Anh Hoàng Anh (Cầu Giấy, Hà Nội), một trong số những người dùng phải đặt hàng mua sản phẩm chia sẻ: “Hôm trước, ngay sau khi biết được thông tin chiếc Revo NEO của HKPhone đang được bán với giá ưu đãi hấp dẫn, tôi có qua ngay showroom tại 68 Thái Hà để mua máy nhưng được báo đang tạm hết hàng. Cửa hàng Khâm Thiên cũng báo hết nên tôi đành phải chuyển qua đặt hàng”.

Ngay trong tuần đầu tiên Revo NEO được bán với giá ưu đãi, sản phẩm đã có thời điểm sốt hàng trên toàn quốc.

Hiện tại chỉ còn 1 tuần trước khi HKPhone dừng phân phối Revo NEO với mức giá giúp người dùng lãi 2,64 triệu đồng. Nhiều người dùng chưa kịp sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi tỏ ra sốt ruột.

Anh Thư, nhân viên văn phòng tại một công ty Đông Anh, Hà Nội cho biết: “Tôi đang đợi được lĩnh tiền thưởng Tết của công ty để mua một chiếc Revo NEO mà vẫn chưa có. Không biết từ giờ đến ngày 18/1 có được nhận không. Hết hôm đó là hết chương trình ưu đãi cho chiếc smartphone này mà không mua được thì rất tiếc”.


Chưa đầy một tháng nữa là đến Tết cổ truyền của dân tộc, đây cũng là thời điểm mà người dùng tích cực đầu tư mua sắm. Việc bán ra ở mức giá ưu đãi giúp người dùng lãi tới 2,64 triệu, Revo NEO đang là chiếc smartphone được nhiều người dùng chọn mua.

Mai Công Hoàng, sinh viên tại Hà Nội chia sẻ: “Em đang đợi tiền lương làm thêm của tháng này để mua chiếc Revo NEO. Trước đó, em đã có ý định mua chiếc smartphone này từ lâu rồi, nhưng vẫn chưa tích đủ được tiền”.

Revo NEO là chiếc smartphone hấp dẫn với khách hàng tại thời điểm này.

Trước đó đây là chiếc smartphone được nhiều người dùng yêu thích khi sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip lõi tứ 1,5 GHz, RAM 1GB cùng màn hình Full HD. Sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến hiện nay như OTG, HDMI không dây và đặc biệt là kết nối NFC.

Revo NEO là sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi cấu hình khủng cùng các công nghệ tiên tiến.

Chỉ còn rất ít ngày trước khi chương trình ưu đãi dành cho Revo NEO kết thúc. Đây là cơ hội “có một không hai” để sở hữu chiếc smartphone chính hãng ở mức giá dưới 5 triệu đồng được trang bị cấu hình chip lõi tứ, màn hình Full HD trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm hiện đang được phân phối với giá ưu đãi 4,9 triệu trên 120 showroom chuyên biệt khắp cả nước của HKPhone. Ngoài gói quà tặng khủng,model còn được áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng cho cả màn hình và phần cứng cùng cam kết 100% hài lòng cho khách hàng đổi trả máy trong vòng 3 ngày.

Tham khảo thêm thông tin ưu đãi và đánh giá về sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm