Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chế độ bảo hành dài hạn của HKPhone RACER

Sau câu chuyện về sự ra đời của RACER, hãng điện thoại Việt HKPhone tiếp tục có những chia sẻ về chế độ bảo hành chiếc smartphone lõi tứ thế hệ mới 3,2 triệu này.

Không chỉ được đông đảo người dùng yêu thích bởi các sản phẩm cấu hình cao cùng mức giá hấp dẫn, HKPhone còn là hãng điện thoại Việt lắng nghe ý kiến của người dùng. Bằng cách tổ chức các buổi gặp mặt khách hàng, chăm sóc qua tổng đài, diễn đàn, Facebook... HKPhone đã lần lượt cải tiến cả về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ qua tất cả sản phẩm theo đóng góp của người dùng.

Sự hài lòng của người dùng qua mỗi sản phẩm cũng vì thế mà không ngừng tăng lên, một minh chứng là chiếc RACER mới được ra mắt vào đầu tháng 12/2013. Model này thậm chí còn phá kỷ lục của Revo LEAD vốn nhận được đánh giá cao của rất nhiều người dùng.

RACER nhận được mức độ hài lòng cao hơn đàn anh Revo LEAD.

Qua khảo sát của HKPhone, trong tất cả những điểm mạnh của RACER, mức độ hài lòng của người dùng về chế độ bảo hành 15 tháng chiếm số lượng lớn. 

Ông Phí Hữu Thanh Long (Giám đốc sản phẩm HKPhone) cho biết: “RACER là model mà chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để đưa đến tay người dùng. Ngay từ đầu, ban lãnh đạo đã kỳ vọng đây sẽ là sản phẩm bứt phá toàn diện cả về cấu hình cũng như dịch vụ. Sau rất nhiều bài test chất lượng và độ bền của sản phẩm, chúng tôi đã tự tin đưa đến quyết định bảo hành 15 tháng phần cứng và 12 tháng màn hình cho RACER”.

Một trong những bài test độ bền của RACER.

Chia sẻ thêm về quyết định này, đại diện HKPhone nói thêm: “Không chỉ tự tin vào chất lượng sản phẩm, việc đặt thời hạn bảo hành 15 tháng cho RACER là cách mà chúng tôi muốn nói với người dùng. HKPhone luôn lắng nghe bạn và sẽ cố gắng hết sức để bạn có thể hài lòng”.

Vốn được bình chọn là thương hiệu điện thoại Việt được yêu thích nhất 2013, HKPhone tiếp tục chinh phục lòng tin của người dùng nhờ chế độ bảo hành của RACER. Trên Fanpage HKPhone, bạn Phúc Lee bình luận: “Mình dùng điện thoại HKPhone đến giờ cũng qua vài chiếc rồi, công nhận là càng ngày hãng càng có bảo hành tốt hơn. Từ chiếc Revo LEAD 2 bảo hành cả 12 tháng phần cứng và màn hình mình đã cảm thấy HKPhone rất hài lòng rồi. Chắc RACER phải tốt lắm mới được bảo hành tận 15 tháng như vậy”.

Đông đảo người dùng hài lòng với bảo hành của HKPhone RACER.

Không ít người dùng cho rằng, HKPhone đã lắng nghe ý kiến của chính họ khi quyết định bảo hành 15 tháng cho RACER, bạn Minh Vũ (sinh viên đại học Thăng Long) chia sẻ: “Trong phiếu ý kiến người dùng cũng như trong buổi offline khách hàng cách đây không lâu em và nhiều anh chị đều đã góp ý mong muốn HKPhone tăng thời hạn bảo hành lên cao hơn các hãng khác trên thị trường. Vốn nghĩ điều này không thể trong một sớm một chiều vậy mà HKPhone lại thực hiện ngay với RACER nhanh đến vậy".

Bên cạnh những ý kiến hài lòng về bảo hành thì cấu hình của RACER cũng được người dùng đánh giá cao khi sở hữu tốc độ vượt trội so với các model cùng tầm giá. Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ thế hệ mới giúp tiết kiệm tối đa điện năng và mang lại tốc độ chạm vuốt nhanh cho người dùng. Kết hợp cùng chip đồ họa cao cấp Mali-400MP, người dùng có thể thỏa thích chơi các game 3D "khủng" hiện nay một cách mượt mà.

Người dùng có thể đắm mình trong các tựa game 3D cùng model này thật mượt mà.

RACER được bán tại hệ thống hơn 120 showroom của HKPhone trên cả nước với giá 3,2 triệu đồng. Với chương trình ưu đãi cuối năm, khi mua RACER người dùng sẽ được tặng kèm bộ quà tặng trị giá 700.000 đồng bao gồm: một thẻ nhớ 8GB có giá 200.000 đồng, một ốp lưng cao cấp 200.000 đồng, một miếng dán màn hình trị giá 100.000 đồng, 5 game bản quyền giá 200.000 đồng. Người dùng cũng hoàn toàn được yên tâm khi mua sản phẩm của HKPhone nhờ cam kết 100% Hài lòng cho phép đổi/trả máy trong 3 ngày đầu mà không mất bất cứ chi phí nào.

Xem thêm video trải nghiệm và đánh giá về RACER tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm