Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone Revo MAX/S2 lưu trữ hàng vạn bài hát

Chạm đến mức lưu trữ cao nhất có thể đạt được ở smartphone, bộ đôi Revo lõi kép của hãng điện thoại HKPhone gây ngạc nhiên cho hầu hết người sử dụng khi có thể lưu trữ hàng vạn bài hát hay hàng nghìn video chất lượng cao.

HKPhone Revo MAX/S2 lưu trữ hàng vạn bài hát

Chạm đến mức lưu trữ cao nhất có thể đạt được ở smartphone, bộ đôi Revo lõi kép của hãng điện thoại HKPhone gây ngạc nhiên cho hầu hết người sử dụng khi có thể lưu trữ hàng vạn bài hát hay hàng nghìn video chất lượng cao.

Trong môi trường ngày một hiện đại, những chiếc smartphone giờ đây là vật không thể tách rời đối với người sử dụng. Có người sử dụng smartphone chỉ để gọi điện miễn phí, có người thì sử dụng để lướt web, chơi game, đọc và gửi mail nhưng đại đa số người dùng khi hỏi đều chung câu trả lời là nghe nhạc và xem video clip. Với nhu cầu đó thì yếu tố hàng đầu cần quan tâm là tổng dung lượng bộ nhớ của máy, gồm bộ nhớ trong và thẻ nhớ ngoài (trong đó thẻ nhớ ngoài thường chiếm trên 90% tổng dung lượng máy).

 

Một cuộc khảo sát nhanh từ chính người tiêu dùng cho thấy, đại đa số đều sử dụng bộ nhớ để nghe nhạc, xem video và chơi game là chính.

Trong tầm giá từ 3-5 triệu, HKPhone Revo MAX và Revo S2 được đánh giá là bộ đôi sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhất, bộ đôi sản phẩm có thể sử dụng thẻ nhớ ngoài lên tới 64 GB, vượt xa so với các smartphone khác cùng phân khúc giá chỉ hỗ trợ thẻ nhớ vào khoảng 8-16 GB do trang bị cấu hình thấp hơn nhiều.

Cộng thêm hơn 2 GB bộ nhớ trong, bộ đôi Revo lõi kép khiến không ít người kinh ngạc khi lần đầu tiên smartphone có giá dưới 5 triệu có thể lưu trữ lên tới hơn 16.000 bài hát hoặc hơn 1.600 clip video (mỗi bài hát, video có dung lượng lần lượt là 4 MB và 40 MB). Với kho nhạc, video khổng lồ, người sử dụng có thể nghe và xem bất kỳ bài hát nào ở mọi lúc, mọi nơi. Hỗ trợ tổng bộ nhớ máy lên tới hơn 66GB, bộ đôi Revo cũng đánh bật hầu hết các smartphone tên tuổi hiện nay như iPhone 5, Lumia 920… chỉ hỗ trợ tối đa 64GB.

 

Dung lượng lưu trữ khổng lồ, bộ đôi Revo lõi kép mang cả thế giới giải trí đến với bạn mọi lúc mọi nơi

Trong khi đó, một số ít người tỏ ra khá thắc mắc vì cho rằng nếu nghe nhạc, xem clip online thì cần gì một bộ nhớ lưu trữ khủng trên smartphone. Ý kiến đó không sai nhưng sẽ làm người sử dụng tốn một khoản tiền không hề nhỏ vào mỗi tháng. Thông thường, một người nghe khoảng 300 bài hát và xem 150 video mỗi tháng sẽ tiêu tốn hết khoảng 5.400 MB, tương đương với khoản tiền phải trả là 243.000 đồng, tính theo gói cước 3G rẻ nhất. Còn nếu xem phim thì số tiền phải trả lớn hơn nhiều, chưa kể đến khi mạng bị chậm, bạn khó có thể thưởng thức được các bản nhạc và xem các video mà mình yêu thích.

 

Thoải mái tải các game 3D chất lượng cao, đồ họa khủng.

Tuy nhiên, thông thường không ai sử dụng bộ nhớ chỉ để nghe nhạc, xem clip, mà còn dùng cho rất nhiều mục đích khác như chơi game, xem phim, cài đặt ứng dụng, lưu trữ tài liệu... Đối với smartphone chạy Android thì hệ điều hành đã chiếm khoảng 1GB, còn các game “bom tấn” sẽ tiêu tốn thêm tầm 1GB/game (ví dụ game Asphalt 7), và mỗi một bộ phim ở khoảng 700 MB. Như vậy, dung lượng bộ nhớ cần nhiều hay ít còn phụ thuộc vào nhu cầu người dùng, nhưng theo một thống kê thì trung bình người dùng sử dụng ít nhất 29 GB cho các mục đích, bao gồm 2 GB cho hệ điều hành và ứng dụng, 10 GB cho các bộ phim, 5 GB cho các trò chơi, 12 GB cho nhạc và clip…, nên việc lựa chọn smartphone hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng cao vẫn là điều tối cần thiết.

 

Thưởng thức video clip hay các bộ phim bom tấn mà không phải bận tâm về tiền cước mạng.

Hiện tại, giá bán Revo MAX là 4,5 triệu, tặng kèm bộ phụ kiện có giá trị 1,2 triệu và Revo S2 có giá 3,8 triệu, tặng kèm phụ kiện có giá trị 650.000 đồng. Đặc biệt, cả 2 sản phẩm vẫn được hưởng cam kết “100% hài lòng” trong thời gian này, cho phép khách hàng được quyền trả lại sản phẩm trong vòng 3 ngày mà không cần lý do gì.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại: www.hkphone.com.vn

Hệ thống showroom chính hãng xem tại đây

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm