Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone RACER thu hút khách những ngày cuối khuyến mãi

Chỉ còn 3 ngày để sở hữu chiếc smartphone với bộ quà Tết tặng kèm trị giá lên đến 700.000 đồng.

Ưu đãi lớn dành cho RACER sẽ kết thúc vào ngày 29/1. Sản phẩm đã thu hút đông đảo khách hàng và lượng người đến showroom liên tục tăng trong đợt cuối chương trình. Smartphone này hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng trong đợt mua sắm trước Tết Giáp Ngọ.

Theo đại diện HKPhone, tuần này các showroom tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh trung bình tiếp nhận 200 lượt khách có nhu cầu về RACER, gấp đôi so với tuần trước. Nhiều người dùng không ngần ngại chi tiền ngay sau khi tận tay trải nghiệm máy bởi cấu hình mạnh mẽ đi kèm ưu đãi hấp dẫn của sản phẩm.

RACER hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng.

Anh Đức (28 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: “Chỉ còn 3 ngày nữa là hết ưu đãi rồi, nên hôm nay cuối tuần tôi phải bố trí đi mua ngay. Cuối năm, mọi người cũng nhiều việc nên mấy anh bạn đồng nghiệp nhờ mình đi mua giùm cho tất cả luôn”.

Hiện tại, chỉ còn ba ngày trước khi chương trình ưu đãi cho sản phẩm kết thúc. Nhiều người dùng tỏ ra rất sốt ruột khi chưa mua được smartphone này.

Là nhân viên của một công ty trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, anh Toàn (29 tuổi) chia sẻ: “Mình đang đợi thưởng Tết để mua sản phẩm mà vẫn chưa có đây. Chắc là mai nghỉ làm mới có. Mai phải sắp xếp đi mua ngay. Sản phẩm của HKPhone cứ cuối ưu đãi là hay cháy hàng nên đợt này không mua được RACER thì tiếc lắm”.

Nhiều khách hàng tỏ ra rất sốt ruột khi chưa mua được smartphone này.

Nhu cầu của thị trường về sản phẩm luôn giữ ở mức cao, và liên tục tăng đột biến khi càng về cuối đợt ưu đãi. Ông Trần Chí Dững, quản lý chuỗi showroom HKPhone tại TP. Hồ Chí Minh cho biết: “Hiện tại, hãng vẫn dự phòng đủ lượng máy để cung cấp cho thị trường. Chúng tôi sẽ điều chỉnh lượng sản phẩm hợp lý nhất để tất cả người dùng đều được sở hữu chiếc RACER trong đợt cuối ưu đãi này”.

Hiện tại, chỉ còn 3 ngày trước khi chương trình ưu đãi cho RACER kết thúc.

Trong chương trình ưu đãi RACER, khách hàng khi mua sản phẩm sẽ được tặng bộ quà Tết trị giá lên đến 700.000 bao gồm 1 thẻ nhớ 8GB có giá 200.000 đồng, 1 ốp lưng cao cấp 200.000 đồng, 1 miếng dán màn hình trị giá 100.000 đồng, 5 game bản quyền giá 200.000 đồng.

Trước đó, smartphone này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng khi sở hữu chip lõi tứ thế hệ mới tốc độ 1,3 GHz với giá chỉ 3,2 triệu. Yếu tố này kết hợp cùng RAM 1 GB và GPU Mali-400MP2 mang lại cho máy khả năng chạy đa nhiệm hiệu quả và chơi thuyết thục các tựa game nặng về đồ họa. Với ưu đãi lớn nhân dịp chào xuân 2014, RACER đang là tâm điểm trong dịp mua sắm giáp Tết.

Máy có khả năng chạy đa nhiệm hiệu quả và chơi thuyết thục các tựa game nặng về đồ họa.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên toàn quốc với giá hấp dẫn 3,2 triệu đồng. Ngoài chương trình ưu đãi lớn nhân dịp mừng xuân, RACER còn được hưởng chế độ bảo hành 15 tháng và cao kết 100% hài lòng cho phép khách hàng đổi, trả máy trong vòng 3 ngày.

Xem chi tiết chương trình ưu đãi và thông số kỹ thuật RACER tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm