Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone ra mắt Revo MAX8 với 8 nhân, giá 6,95 triệu

Sản phẩm là chiếc smartphone hiếm hoi trong phân khúc tầm trung sở hữu cấu hình chip lõi 8 thế hệ mới tốc độ 1,7 GHz.

Hôm nay 12/2, thương hiệu điện thoại Việt HKPhone ra mắt Revo MAX8, dòng điện thoại lõi 8 giá rẻ đầu tiên trên thị trường smartphone Việt Nam. Hãng này cũng cho biết sản phẩm dự kiến được bán ra vào ngày 14/2.

Revo MAX8 là chiếc smartphone hiếm hoi trong phân khúc điện thoại phổ thông trên thị trường hiện nay được trang bị bộ vi xử lý lõi 8. Ngoài ra, sản phẩm sở hữu phong cách thiết kế khác biệt so với các sản phẩm HKPhone trước đây ở kích cỡ khá lớn, viền màn hình mỏng chỉ 2,88 mm, kết hợp mặt lưng họa tiết vân da sần, đem đến cho máy vẻ ngoài sang trọng và tinh tế.

Revo MAX8 sở hữu phong cách thiết kế khác biệt với kích cỡ khá lớn, viền màn hình mỏng chỉ 2,88 mm và mặt lưng họa tiết vân da sần.

Đại diện hãng, ông Lê Hoàng Long - Giám đốc kinh doanh, cho biết: “Revo MAX8 là chiếc smartphone lõi 8 tầm trung đầu tiên tại Việt Nam. Model sẽ là bước tiến lớn với công ty nói riêng và trên thị trường smartphone Việt nói chung trong thời điểm đầu năm 2014. Đặc biệt, mức giá mà chúng tôi đưa ra cho sản phẩm này sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều so với các model có cấu hình tương đương khác trên thị trường”.

Đi theo đúng xu hướng smartphone màn hình lớn đang được ưa chuộng hiện nay, Revo MAX8 được trang bị màn hình rộng 5,5 inch với độ phân giải Full HD 1920x1080. Công nghệ LTPS (Low Temperature Poly-silicon) đem tới cho màn hình máy màu sắc rực rỡ hơn 30% so với LCD thường. Độ sáng, độ nhạy hay khả năng tiết kiệm năng lượng là những ưu điểm vượt trội ở màn hình máy so với những chiếc smartphone khác trên thị trường.

Sản phẩm được trang bị màn hình rộng 5,5 inch với độ phân giải Full HD, kết hợp với công nghệ LTPS tân tiến đem tới chất lượng hình ảnh sắc nét.

Về cấu hình, Revo MAX8 được trang bị bộ xử lý lõi 8 tốc độ 1,7 GHz với nhân Cortex A7(MT6592), RAM 2 GB DDR3 cho hiệu năng mạnh mẽ. Trong khi nhiều smartphone lõi 8 khác là 8 nhân “ảo” (chỉ từng cụm 4 nhân hoạt động), model này có thể huy động toàn bộ 8 nhân hoạt động cùng 1 lúc. Khi kết hợp với các thuật toán tiên tiến điều chỉnh nhiệt độ và điện năng, lượng điện tiêu thụ khi sử dụng chip MT6592 sẽ thấp hơn 40% so với Snapdragon 800.

Model là chiếc smartphone hiếm hoi ở giá bán 6.950.000 đồng được trang bị bộ vi xử lý lõi 8 tốc độ 1,7 GHz với nhân Cortex A7 và RAM 2GB.

Khả năng chơi game của sản phẩm cũng khiến người dùng phải bất ngờ, khi được trang bị chip đồ họa Mali-450MP4 bốn nhân, 700 MHz , bộ nhớ trong 16 GB cùng hệ điều hành Android 4.2. Model sẽ đem lại cho người dùng những giờ phút giải trí tuyệt vời, bởi các game khủng trên kho ứng dụng Google Play. Dung lượng pin lên tới 2400 mAh, đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường trong vòng 2 ngày.

Revo MAX8 sở hữu chip đồ họa Mali-450MP4 bốn nhân, 700 MHz đem lại cho người dùng những trải nghiệm game thú vị.

Điểm đáng chú ý nữa trên sản phẩm nằm ở chất lượng âm hành sống động với bộ loa ngoài Dual Stereo Speaker. Hỗ trợ camera chính và phụ lên tới 14,1 MPx và 8 MPx, sản phẩm đem lại cho người dùng những hình ảnh sắc nét. Với hệ thống hộ trợ đèn LED trợ sáng giúp thu nhận ánh sáng tối hơn camera thường tới 60-90%, công nghệ cảm biến CMOS BSI đem lại khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng rất tốt kết hợp với công nghệ độc quyền HDLens, model đem tới cho người dùng những bức ảnh ưng ý nhất.

Revo MAX8 sẽ được phân phối trên 120 showroom toàn quốc của HKPhone vào ngày 14/2, ở mức giá 6.950.000 đồng. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ người dùng có thể liên hệ đặt hàng để trở thành những người đầu tiên sở hữu Revo MAX 8.

Sản phẩm được HKPhone đưa ra chế độ bảo hành 12 tháng cho cả màn hình và phần cứng. Cùng với đố chính sách 100% hài lòng vẫn được áp dụng cho máy, theo đó các khách hàng có thể dùng thử máy trong vòng 3 ngày.

Xem thêm thông tin mới nhất về sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm