Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone hứa hẹn bùng nổ với cuộc cách mạng mới

HKPhone công bố thông tin về “cuộc cách mạng thứ 2” hứa hẹn bùng nổ vào ngày 3/12.

Hình ảnh mới được đăng tải trên fanpage Facebook và trang chủ của HKPhone đang gây sự tò mò rất lớn cho người xem bởi cụm từ “cuộc cách mạng 2.0”. Trước đó, dòng sản phẩm đầu tiên mang tên Revo được coi như một cuộc cách mạng, tạo được dấu ấn mạnh mẽ đối với thị trường smartphone giá rẻ tại Việt Nam nói chung, và đối với thương hiệu HKPhone nói riêng. Từ sản phẩm HKPhone Revo đầu tiên mở màn cho dòng Revo, tới nay HKPhone đã tiến một bước dài trên thị trường smartphone giá rẻ.

Trong gần 2 năm vừa qua, dòng điện thoại Revo được coi là một thành công không nhỏ của HKPhone trong việc định vị thương hiệu trên thị trường công nghệ. Các sản phẩm thuộc dòng này đều có chung đặc điểm là cấu hình mạnh mẽ, luôn tiên phong cập nhật các xu thế công nghệ mới nhất, mang lại cho người dùng những chiếc smartphone hiện đại với giá thành bình dân.

Revo LEAD là một trong những smartphone nổi tiếng của dòng HKPhone Revo.

Một số sản phẩm nổi bật của hãng dành được cảm tình của đông đảo người dùng là Revo HD4, Revo LEAD hay mới đây là Revo NEO được trang bị công nghệ NFC đặc biệt, cấu hình lõi tứ, màn hình Full HD 5 inch vốn chỉ xuất hiện trên các dòng smartphone cao cấp. Có thể thấy, thương hiệu điện thoại Việt này đang ngày càng khẳng định mình thông qua các sản phẩm có cấu hình khủng mà giá thành lại rất rẻ so với các smartphone cùng cấu hình khác trên thị trường.

Sản phẩm mới ra mắt Revo NEO được giới công nghệ đánh giá rất cao.

Tiếp nối sự thành công của dòng smartphone thế hệ trước, HKPhone đang nỗ lực không ngừng để cho cho ra đời dòng sản phẩm tiếp theo, được ví như “cuộc cách mạng 2.0”. Liệu dòng sản phẩm mới này có thành công đột phá và có thể bùng nổ như hãng tuyên bố? Đại diện phía HKPhone khẳng định: “Đây là dòng smartphone hoàn toàn mới mang theo chiến lược đặc biệt chưa từng có của chúng tôi, chắc chắn sẽ khuấy động mạnh mẽ, thậm chí khuynh đảo thị trường smartphone hiện nay”.

Các sản phẩm của HKPhone trong 2 năm trở lại đây đều được người dùng yêu thích.

HKPhone cũng tiết lộ thêm về giá bán 3,2 triệu đồng của sản phẩm đầu tiên khởi đầu cho “cuộc cách mạng 2.0”. Có thể thấy, HKPhone đang rất mạnh dạn tấn công phân khúc smartphone tầm giá này dù phải chịu sự cạnh tranh rất lớn của nhiều thương hiệu tên tuổi. Cường độ ra mắt sản phẩm mới của HKPhone thời gian gần đây được đánh giá là rất dồn dập, và đặc biệt là sản phẩm nào cũng thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng. “Siêu sao lướt web” ZIP 3G vừa ra mắt đã gây sốt, Revo Neo mới bán ra cũng được giới công nghệ đánh giá cao, đây là một điều tưởng như không thể trong thời kì kinh tế khủng hoảng như hiện nay, nhưng cũng là điều thích thú với người dùng bởi họ có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình.

Ngoài thông tin về giá bán 3,2 triệu và thời gian ra mắt 3/12, hãng này vẫn chưa tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào về cấu hình của sản phẩm mới. Bạn đọc có thể cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm sắp ra mắt của HKPhone tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm