Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng xếp hàng mua ZIP 3G 1,45 triệu

Ngày 26/11, hãng điện thoại HKPhone chính thức bán ra chiếc smartphone được họ đặt tên là “siêu sao lướt web” .

Việc các khách hàng dành sự quan tâm lớn cho sản phẩm mới vừa ra mắt này đã khiến toàn bộ các showroom của HKPhone trên toàn quốc đều phải hoạt động hết công suất. Với mức giá chỉ 1,45 triệu đồng cùng khả năng truy cập mạng nhanh nhạy nhờ kết nối 3G, không khó hiểu khi sản phẩm này đang tạo được sức hút đối với người dùng.

Các showroom của HKPhone đông kín khách hàng đến trong ngày đầu bán ra ZIP 3G. Trên đây là hình ảnh tại showroom 100 đường Bưởi, Hà Nội.

Theo báo cáo từ hệ thống showroom HKPhone khu vực Hà Nội, trong ngày đầu bán ra sản phẩm, lượt khách đến showroom tăng gấp đôi, gấp ba ngày thường. Chị Liên, quản lý tại showroom số 100 đường Bưởi, Hà Nội cho biết: “Từ hôm qua cho tới giờ, số lượng khách hàng qua showroom chúng tôi để mua ZIP 3G đều rất đông. Chúng tôi đã phải làm thêm giờ, mở cửa hàng sớm hơn và đóng cửa muộn hơn để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Hiện tại số lượng máy tại cửa hàng không nhiều, nếu cứ theo đà này có lẽ chúng tôi sẽ không đủ máy để cung cấp cho người dùng mất”.

Lượng khách hàng đến các showroom của HKPhone tăng gấp đôi ngày thường.

Có mặt tại showroom số 281A Khâm Thiên, Hà Nội, bạn Trung, sinh viên Đại học Xây Dựng cho biết: “Mình chờ ngày bán ra ZIP 3G từ gần một tuần nay, hôm qua dù biết HKPhone chính thức bán ra máy nhưng mình lại bận học không qua được. Hôm nay, mình phải qua đây từ khá sớm vì sợ hết hàng không mua được, vậy mà đã có khá đông người đến trước mình rồi. Nhưng rất may là mình vẫn mua được 1 chiếc màu đen, vừa dùng thử thấy lướt web nhanh lắm”.

Showroom số 281A Khâm Thiên, Hà Nội cũng đón nhận lượng khách đông đảo.

Mặc dù ZIP 3G đã chính thức được bán ra ngày hôm qua 26/11 nhưng có thể thấy số lượng khách hàng đến các showroom của HKPhone ngày hôm nay vẫn rất đông. Anh Quân, khách hàng tại showroom số 68 Thái Hà, Hà Nội vừa mới sở hữu “siêu sao lướt web” của HKPhone khoe: “Hôm qua mình đã đến mua một máy để dùng, nhưng mua về em trai mình thích quá nên hôm nay mình đến mua thêm luôn một chiếc nữa. Vì thấy khách đến mua đông quá, nếu không mua ngay mình sợ mấy hôm nữa lại hết hàng thì phải đợi lâu”.

Khách hàng chờ mua hàng tại showroom 68 Thái Hà, Hà Nội.

Đa số các khách hàng đều cho rằng ZIP 3G là chiếc smartphone đáng mua nhất tầm giá 1-2 triệu. Đây cũng là chiếc smartphone hiếm hoi có giá dưới 1,5 triệu đồng trên thị trường được trang bị bộ vi xử lý lõi kép thế hệ mới cùng hệ điều hành tân tiến Android 4.2.2 giúp máy hoạt động linh hoạt, mượt mà ngay cả khi phải vận hành nhiều ứng dụng cùng lúc.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn tiện lợi cho việc sử dụng bằng một tay. Sản phẩm được bán ra với bốn màu sắc: xanh dương, hồng, đen và trắng giúp người dùng thỏa sức lựa chọn để thể hiện cá tính của riêng mình. Điểm nhấn quan trọng nhất ở sản phẩm chính là khả năng kết nối 3G cho tốc độ truy cập mạng nhanh.

ZIP 3G là smartphone hiếm hoi trong tầm giá 1-2 triệu có kết nối 3G và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí của người dùng.

Hệ thống showroom HKPhone khu vực miền Nam cũng bắt đầu phân phối ZIP 3G, như vậy là “siêu sao lướt web” đã chính thức có mặt tại 120 showroom chuyên biệt HKPhone trên cả nước. Máy được bán với giá niêm yết 1,45 triệu đồng kèm bộ quà tặng giá trị bao gồm 1 sim 3G với tài khoản khuyến mại lên đến 1,24 triệu đồng, 1 pin dự phòng, 1 ốp lưng silicon, 1 miếng dán màn hình…

Ngoài ra, chế độ bảo hành màn hình và phần cứng lên tới 12 tháng cùng cam kết 100% Hài lòng cho phép khách hàng đổi trả máy trong vòng 3 ngày cũng khiến nhiều người dùng yên tâm khi chọn mua sản phẩm.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và các showroom chính hãng HKPhone, bạn đọc có thể xem thêm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm