Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone hé lộ sản phẩm mới

Hãng điện thoại Việt che giấu khá kỹ, chỉ cho thấy một chút hình dáng của sản phẩm, trông vuông vắn, với màu đen bí ẩn, rất mỏng, đường viền sáng bóng.

HKPhone hé lộ sản phẩm mới

Hãng điện thoại Việt che giấu khá kỹ, chỉ cho thấy một chút hình dáng của sản phẩm, trông vuông vắn, với màu đen bí ẩn, rất mỏng, đường viền sáng bóng.

Các tiết lộ của HKPhone đang tạo ra nhiều luồng thông tin khác nhau. Có ý kiến cho rằng, dòng smartphone Revo của HKPhone đang ngày càng trở nên thịnh hành tại Việt Nam, vì thế chiếc smartphone sắp ra mắt của HKPhone sẽ tiếp tục là một sản phẩm trong dòng Revo này. Và giá bán sẽ vô cùng cạnh tranh và hợp túi tiền với đại đa số người dùng Việt.

Trong khi đó, không ít ý kiến khác lại tin rằng sản phẩm mà HKPhone sắp công bố sẽ là model đầu tiên trong dòng sản phẩm mới hoàn toàn khác của HKPhone. Đây có thể sẽ là smartphone có cấu hình cao nhất hiện nay, cao hơn cả sản phẩm như Revo HD4 lõi tứ mạnh mẽ đang được người dùng ưa chuộng. Tất nhiên nếu với cấu hình cao cấp và thiết kế khác biệt như vậy, chắc chắn mức giá dành cho sản phẩm này sẽ cao hơn so với các sản phẩm HKPhone hiện tại.

Thông tin cụ thể về sản phẩm mới dự kiến công bố vào ngày 5/7.

Với phương thức kinh doanh dựa trên sự hài lòng, HKPhone đang nỗ lực không ngừng để mang đến nhiều lợi ích nhất cho khách hàng. Cam kết "Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam"được hãng triển khai gần đây càng khẳng định quyết tâm mang sản phẩm chất lượng cao giá rẻ nhất đến người dùng Việt Nam. Với cam kết này, nhiều người kỳ vọng sản phẩm sắp ra mắt sẽ tiếp tục được HKPhone áp dụng chiến lược giá rẻ để người dùng có thể dễ dàng tiếp cận như những sản phẩm thế hệ trước của HKPhone. Cập nhật thông tin về sản phẩm sắp ra mắt của HKPhone tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm