Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hít bóng cười trong hộp đêm, 4 cầu thủ Brighton bị điều tra

Brighton đang tiến hành một cuộc điều tra nội bộ sau khi đoạn video ghi lại cảnh 4 cầu thủ của đội bóng này bị nghi là đang hít bóng cười được phát tán trên mạng xã hội.

Nhiều đội bóng tại Premier League vẫn chưa hội quân trở lại sau kỳ nghỉ đông. Một số CLB lựa chọn Tây Ban Nha làm nơi để các cầu thủ nghỉ xả hơi, trong đó có Brighton. Tuy nhiên, 4 cầu thủ của đội bóng này mới đây vướng phải nghi vấn sử dụng chất kích thích khi đang trong hộp đêm.

Cau thu Anh hut bong cuoi anh 1

4 cầu thủ Brighton bị nghi hít bóng cười trong hộp đêm ở Tây Ban Nha. Ảnh: zahagoat.

Đoạn video clip được phát tán trên mạng xã hội lộ cảnh Shane Duffy, Pascal Gross, Leandro Trossard và Alireza Jahanbakhsh đang hít những quả bóng bay màu đỏ. Không rõ loại khí được bơm vào những quả bóng này là gì. Song, nhiều khả năng đây là khí cười, một trong những loại chất kích thích thường được sử dụng.

Trong đoạn video, 4 cầu thủ Brighton đang ngồi quanh một chiếc bàn với nhiều đồ uống và bình shisha được bày bên trên. Jahanbakhsh đang hít quả bóng màu đỏ bên cạnh một phụ nữ có mái tóc đen. Sau đó, camera lia sang trái và 3 người đồng đội còn lại đều xuất hiện trong khung hình.

CLB Brighton ngay lập tức tiến hành một cuộc điều tra nội bộ về vấn đề này. Phát ngôn viên của đội bóng Anh cho biết: "CLB đã biết về đoạn video clip được phát tán trên những phương tiện truyền thông xã hội. Vấn đề này đang được giải quyết nội bộ".

Ông Graham Potter, HLV trưởng của Brighton, đã quyết định cho các cầu thủ của mình đến Tây Ban Nha trong kỳ nghỉ đông với hy vọng đội bóng sẽ lấy lại phong độ khi Premier League trở lại. Brighton chỉ giành được 4 điểm trong 6 trận đấu đã qua và chỉ cách nhóm xuống hạng 3 điểm.

Zidane chụp ảnh cùng CĐV sau va chạm giao thông

Một người đàn ông tại Tây Ban Nha mới đây tiết lộ câu chuyện tình cờ gặp HLV Zinedine Zidane khi cả hai va chạm giao thông trên đường.

CĐV bị phạt tù vì xúc phạm Son Heung-min

Một cổ động viên của CLB Brighton đã phải chịu hậu quả vì hành động phân biệt chủng tộc với ngôi sao đang chơi cho Tottenham.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm