Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV bị phạt tù vì xúc phạm Son Heung-min

Một cổ động viên của CLB Brighton đã phải chịu hậu quả vì hành động phân biệt chủng tộc với ngôi sao đang chơi cho Tottenham.

George Reynold, một CĐV của Brighton Albion, bị kết án tù 8 tuần vì 2 hành vi, xúc phạm Son Heung-min và giả tiếng khỉ trong trận đấu giữa Brighton và Tottenham diễn ra vào ngày 5/10/2019.

Reynold kêu gọi người hâm mộ tránh xa cầu thủ người Hàn Quốc. Chưa dừng ở đó, CĐV này còn tham gia vụ cãi vã với người hâm mộ Spurs trước khi bị lực lượng an ninh buộc rời khỏi sân vận động.

Son bi phan biet chung toc anh 1

Son đang là trụ cột của Spurs dưới thời Mourinho. Ảnh: Reuters.

Trả lời cơ quan chức năng, Reynold khẳng định bản thân lúc đó đã quá say và không thể nhớ những phát ngôn và hành động của mình. Tuy nhiên khi lật lại hồ sơ của người đàn ông này, cảnh sát phát hiện Reynold từng bị bắt vào năm 2015 vì hành vi phân biệt chủng tộc với tài xế taxi châu Á.

Theo luật sư, Reynold đã mất việc, bạn gái sau vụ bê bối này. Ban quản lý sân Falmer, sân nhà của Brighton, cũng thông báo lệnh cấm trọn đời với gã đàn ông này.

Trước đó, vào tháng 12/2019, một CĐV của Chelsea cũng bị cảnh sát bắt vì hành vi phân biệt chủng tộc với Son Heung-min. Bản thân ngôi sao người Hàn Quốc không hề hay biết mình bị CĐV đối thủ xúc phạm.

Mùa này, Son Heung-min tiếp tục duy trì phong độ tốt. Chân sút người Hàn Quốc ghi 7 bàn, kiến tạo 7 lần sau 19 lần đá chính tại Premier League. Ở trận gần nhất, Son ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Spurs trước Man City.

Son Heung-min tỏa sáng, Tottenham thắng Man City 2-0

Chân sút người Hàn Quốc ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho Spurs trong cuộc tiếp đón Man City ở vòng 25 giải Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng 3/2.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm