Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình xăm đầu tiên của Greenwood gây tranh cãi

Mason Greenwood gây chú ý trên sân tập Carrington với hình xăm chó sói ở tay phải sau khi giúp Man Utd giành vé dự Champions League mùa tới.

Greenwood vừa quyết định có hình xăm đầu tiên sau khi góp công giúp Man Utd cán đích thứ 3 chung cuộc ở Premier League 2019/20. Tiền đạo trẻ người Anh xăm hình đầu chó sói được vẽ cách điệu từ những cây thông lên cánh tay phải.

Greenwood sao tre MU anh 1

Greenwood quyết định có hình xăm đầu tiên sau mùa giải thành công với Man Utd. Ảnh: Dale McGovern.

Những bức ảnh về hình xăm của Greenwood được một thợ xăm tên Dale McGovern đăng tải lên mạng xã hội. Thợ xăm này cũng bày tỏ lời cảm ơn khi tiền đạo khoác áo Man Utd đã tin tưởng chọn anh là người thực hiện hình xăm đầu tiên. Greenwood cũng tặng cho McGovern chiếc áo đấu "Quỷ đỏ" có kèm chữ ký của mình.

Greenwood sao tre MU anh 2

Việc Greenwood xăm hình đem lại nhiều ý kiến trái chiều.

Trên trang cá nhân, tiền đạo sinh năm 2001 chia sẻ bức ảnh được chụp trên sân tập Carrington. Cánh tay phải của anh được bọc lại để hình xăm không bị ảnh hưởng trong quá trình tập luyện.

Việc số 26 của "Quỷ đỏ" xăm hình mang đến nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên tỏ ra không hài lòng vì lo sợ Greenwood sẽ xao nhãng việc tập luyện và thi đấu.

Họ cũng so sánh anh với Cristiano Ronaldo, người từng tỏa sáng trong màu áo Man Utd khi còn trẻ và không sở hữu hình xăm nào trên cơ thể lúc đó.

Tuy nhiên, số đông người hâm mộ cho rằng nhiều cổ động viên đã có thái độ cực đoan. Họ khẳng định hình xăm không nói lên con người và tin tưởng vào tương lai của Greenwood. Chiều 2/8 (giờ Hà Nội), trang chủ Man Utd cũng xác nhận Greenwood được bầu là Cầu thủ hay nhất tháng 7 của CLB.

Trong mùa giải vừa qua, tiền đạo 19 tuổi thường xuyên được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội. Anh chơi 49 trận trên mọi đấu trường, ghi 19 bàn và có 5 pha kiến tạo. Greenwood được so sánh với Robin van Persie nhờ khả năng chọn vị trí và sự quyết đoán khi tung ra những cú dứt điểm.

Greenwood sao tre MU anh 3

Bàn thắng đẹp nhất tháng 7 của Man Utd qua công nghệ 3D Tình huống Martial cứa lòng, pha Greenwood ra chân và cú đá phạt của Bruno Fernandes trong trận gặp Bournemouth là 3 bàn thắng đẹp tháng 7.

Greenwood là cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất nước Anh

Trong một năm, giá trị của Mason Greenwood tăng thêm 40 triệu euro để giữ vị thế cầu thủ tuổi teen đắt nhất nước Anh.

Greenwood lần đầu tiết lộ chân thuận

Mason Greenwood là cầu thủ hiếm hoi ở MU có thể sử dụng thuần thục cả 2 chân. CĐV liên tục thắc mắc về chuyện đâu là chân thuận của cầu thủ người Anh.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm