Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Greenwood được tăng chỉ số trong game FIFA21

Tiền đạo Mason Greenwood, người có mùa giải thăng hoa cùng MU, được tăng đến 8 điểm chỉ số trong FIFA21, tựa game do EA Sports phát hành.

Theo Goal, chỉ số tổng của cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington tăng từ 66 lên 74. Đây là mức tăng nhiều thứ 2 mà EA Sports dành cho một cá nhân. Người được tăng nhiều nhất là Bukayo Saka. Chỉ số của tài năng trẻ thuộc biên chế Arsenal được tăng từ 65 lên 74.

greenwood duoc tang chi so anh 1

Greenwood ghi 17 bàn trên mọi đấu trường cho Man United ở mùa này. Ảnh: Getty.

Mức tăng này là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của 2 cầu thủ trẻ. Họ dần trở thành trụ cột của Man United và Arsenal trong mùa giải 2019/20.

Trong danh sách các cầu thủ được tăng chỉ số mà Goal đưa ra, phần lớn là cầu thủ trẻ. Trong đó, Jadon Sancho (từ 80 lên 86), Trent Alexander-Arnold (từ 80 lên 85) hay Federico Valverde (76 lên 82) là những cái tên nổi bật.

Ngược lại, những tên tuổi giàu kinh nghiệm như Luka Modric, David De Gea, Giorgio Chiellini hay Diego Godin đều không giữ được chỉ số trên 90. Họ bị giảm từ 2 đến 3 điểm. Các cầu thủ không được trọng dụng như Philippe Coutinho, James Rodriguez, Jesse Lingard cũng chịu chung số phận.

Vào ngày 20/9, EA Sports sẽ công bố danh sách 100 cầu thủ có chỉ số cao nhất trong game FIFA21. Dự kiến, tựa game này sẽ lên kệ vào ngày 9/10. FIFA21 sẽ được phát hành trên các nền tảng PC, PS4, Xbox One, và sau đó là PS5 và Xbox Series X.

PES 2021 tái hiện siêu phẩm của Ronaldo và Messi Những khoảnh khắc đỉnh cao của hai siêu sao hàng đầu thế giới và các huyền thoại khác được tựa game PES mô phỏng chân thật trong phiên bản mới dự kiến ra mắt vào cuối năm 2021.

PES 2021 sẽ là nỗi thất vọng lớn?

Konami đang thực hiện một cách tiếp cận khác với tựa game Pro Evolution Soccer (PES) trong năm nay.

PES mất bản quyền AC Milan và Inter Milan vào tay FIFA?

Tuy nhiên, hình ảnh 2 đội bóng này vẫn tiếp tục xuất hiện trong phiên bản eFootball Pro Evolution Soccer 2020 mới nhất, ra mắt hồi tháng 9/2019.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm