Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp của nữ game thủ vô địch LMHT Việt Nam

Nếu thường xuyên đến xem EVOS eSports thi đấu ở VCS mùa hè 2020, khán giả sẽ dễ dàng nhận ra cô bạn gái xinh đẹp, luôn sát cánh bên tuyển thủ Huỳnh "Pake" Thanh Hoàng.

nguoi yeu pake anh 1

Pake (trái) là tuyển thủ đường giữa của EVOS, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) mạnh ở Việt Nam. Anh thường xuyên được cô bạn gái Nguyễn Trần Gia Mẫn đến nhà thi đấu để cổ vũ. Ảnh: NVCC.

nguoi yeu pake anh 2

Pake là một trong những tuyển thủ có nhiều fan nữ nhất tại VCS. Anh cũng dễ dàng thu hút sự chú ý từ bạn gái Gia Mẫn ngay từ lần gặp đầu tiên. Ảnh: Y Kiện.

nguoi yeu pake anh 3

Gia Mẫn có nickname là itsMin, đang làm streamer ở bộ môn LMHT. Cô nàng cho biết mình và Pake yêu nhau được hơn một năm. Gia Mẫn cùng những cổ động viên nữ của EVOS chăm chú theo dõi trận đấu. Ảnh: Y Kiện.

nguoi yeu pake anh 4

Gia Mẫn được yêu thích bởi ngoại hình trong sáng, đúng với độ tuổi 20. Ảnh: NVCC.

nguoi yeu pake anh 7

Trước đây, Gia Mẫn là thành viên của team FFQ LOFI. Mới đây, cô chuyển sang thi đấu cho team VGM và giành chức vô địch LMHT Việt Nam dành cho các nữ tuyển thủ. Cô nàng thi đấu ở vị trí đường trên và cả đường giữa. Ảnh: NVCC.

nguoi yeu pake anh 8

Chia sẻ với Zing, Gia Mẫn cho biết mình thích sử dụng Irelia, Akali, những vị tướng yêu cầu kỹ năng cao. Cô cũng được Pake hướng dẫn một số kinh nghiệm chơi game mỗi khi tuyển thủ EVOS rảnh rỗi.

nguoi yeu pake anh 9

Cả hai thường xuyên khoe những khoảnh khắc vui vẻ, lãng mạn cùng nhau. Pake còn chia sẻ những video livestream của Gia Mẫn và kêu gọi bạn bè, người hâm mộ ủng hộ bạn gái. Ảnh: NVCC.

Thần rừng SofM và pha xử lý 'lườm rau gắp thịt' với Lee Sin Trong chiến thắng 2-1 của Suning Gaming (SN) và Victory Five (V5) tại LPL Mùa Hè 2020, Lê "SofM" Quang Duy có pha xử lý mẫu mực, giúp đội nhà lật ngược thế cờ.

Một ngày của game thủ chuyên nghiệp

Trong ngày thi đấu ở VCS Mùa Hè 2020, chúng tôi, EVOS eSports, phải chuẩn bị từ 14h và trở về nhà lúc 22h với nhiều cảm xúc khác nhau.

'Zeros đang cố gắng trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho EVOS'

Trao đổi với Zing, các BLV của VETV cho rằng chiến thắng 2-0 trước OPG giúp Zeros cùng EVOS xốc lại tinh thần sau 4 thất bại liên tiếp.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm