Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh xe máy leo vỉa hè xuất hiện trở lại ngày đầu dừng cách ly

Sáng 23/4, người dân đổ ra đường sau hơn 3 tuần cách ly toàn xã hội khiến một vài nút giao thông của Hà Nội ùn tắc nhẹ.

Ha Noi un tac trong ngay dau dung cach ly anh 1

Ngày đầu tiên Hà Nội dừng cách ly xã hội, lượng phương tiện tham gia giao thông đông đúc. Một số nút giao trọng điểm xuất hiện cảnh ùn tắc nhẹ.

Ha Noi un tac trong ngay dau dung cach ly anh 2

Hàng dài phương tiện chờ đèn đỏ tại ngã tư Tố Hữu - Khuất Duy Tiến - Lê Văn Lương. Đây là tuyến đường huyết mạch của thủ đô, thường xuyên xảy ra tắc nghẽn.

Ha Noi un tac trong ngay dau dung cach ly anh 3

Vào khung giờ cao điểm buổi sáng, tình trạng người tham gia giao thông leo vỉa hè tại đường Tố Hữu xuất hiện trở lại. Đây là những hình ảnh quen thuộc ở Hà Nội.

Ha Noi un tac trong ngay dau dung cach ly anh 4

Thời tiết sáng nay tại Hà Nội xấu do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường. Nhiều người di chuyển trong mưa lạnh tại đường Minh Khai.

Ha Noi un tac trong ngay dau dung cach ly anh 5

Các chiến sĩ thuộc đội CSGT số 14 có mặt và điều tiết giao thông tại nút giao Giải Phóng - Ngọc Hồi. Đây là tuyến đường nối thủ đô với các tỉnh ngoại thành phía nam. Trong ngày đầu nới lỏng giãn cách xã hội, tại đây lượng phương tiện di chuyển thuận lợi.

Ha Noi un tac trong ngay dau dung cach ly anh 6

Trong sáng 23/4, một số tuyến buýt đã hoạt động trở lại. Tổng công ty Vận tải Hà Nội Transerco cho biết lên phương án vận chuyển ngày đầu tiên với mức 20-30% công suất phục vụ, sau đó theo tình hình thực tế và chỉ đạo của thành phố sẽ nâng dần tần suất.

Ha Noi un tac trong ngay dau dung cach ly anh 7

Bến xe Giáp Bát vẫn vắng vẻ. Theo ghi nhận, nhiều dịch vụ như xe ôm, taxi không hoạt động tại bến vì gần như không có khách.

Ha Noi un tac trong ngay dau dung cach ly anh 8

Từ 23/4, Hà Nội cũng cho phép taxi, Grab được phép hoạt động.

Ha Noi un tac trong ngay dau dung cach ly anh 9

“Nới lỏng giãn cách xã hội nhưng tối nay không phải là dịp đổ ra đường ăn mừng”, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh trong cuộc họp Thường trực Chính phủ chiều 22/4.

Chiến sĩ phòng dịch ở cửa ngõ TP.HCM mong bữa cơm gia đình Sau 22 ngày giãn cách xã hội, các chiến sĩ, nhân viên y tế chốt trực ngày đêm ở cửa ngõ thành phố mong được trở về ăn bữa cơm bên gia đình.

Thi công cầu cạn cao nhất Hà Nội giữa những ngày cách ly xã hội

Khoảng 100 công nhân đang làm việc trên công trường cầu cạn vành đai 2 để đảm bảo tiến độ đến tháng 7 có thể hoàn thành và đưa vào khai thác một phần công trình.

Duy Hiệu

Bạn có thể quan tâm