Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh vợ chồng Tăng Thanh Hà ở đám cưới Kathy Uyên

Lễ cưới của Kathy Uyên và doanh nhân Ly Việt Vũ diễn ra tại Đà Lạt. Sự kiện có sự tham dự của nhiều người nổi tiếng, trong đó Tăng Thanh Hà là phù dâu.

kathy uyen anh 1

Hôn lễ của Kathy Uyên và doanh nhân Ly Việt Vũ diễn ra tại Đà Lạt. Lễ cưới được tổ chức ngoài trời theo phong cách retro. Toàn bộ khách mời chọn trang phục với tông màu kem, nâu đất, xanh lam và hồng nhạt. Chia sẻ với Zing, Kathy Uyên cho biết vợ chồng cô tự lên ý tưởng, chọn phong cách trang trí, địa điểm tổ chức... Cả hai mất khoảng 6 tháng để chuẩn bị.

kathy uyen anh 4

"When Ly Met Kathy" - tên của lễ cưới, là một hành trình kỷ niệm ghi những dấu ấn ngọt ngào của cặp diễn viên - doanh nhân kể từ khi quen nhau, hẹn hò, sinh con và tổ chức đám cưới. Ý tưởng được lấy cảm hứng từ bộ phim hài của Mỹ mà cô và chồng rất yêu thích có tên When Harry Met Sally.

kathy uyen anh 5

Cặp vợ chồng trao nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè. Trong khoảnh khắc trao lời thề nguyện, Kathy Uyên chia sẻ: "Tôi và anh Ly Việt làm bạn 13 năm mới đi đến tình yêu. Từ bây giờ, anh ấy sẽ không còn một mình nữa vì có tôi luôn ở bên, yêu thương con gái chồng như con mình". Đáp lại, doanh nhân Ly Việt Vũ nói: "Hôm nay, anh là người đàn ông may mắn. Anh sẽ luôn bên cạnh em. Anh yêu em".

kathy uyen anh 6

Khoảng 160 khách mời đến Đà Lạt dự lễ cưới của Kathy Uyên, trong đó có nhiều nghệ sĩ như Diễm My 9X, Tăng Thanh Hà, Chi Pu... Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân cũng đến chúc mừng hạnh phúc của đàn chị. Chồng của Kathy Uyên từng làm trong lĩnh vực quảng cáo 15 năm và hiện tập trung phát triển việc kinh doanh tại TP.HCM.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Kathy Uyên hôn chồng doanh nhân trong lễ cưới

Lễ cưới của diễn viên Kathy Uyên và doanh nhân Ly Việt Vũ diễn ra ngày 4/3 tại Đà Lạt.

Diễn viên Kathy Uyên kết hôn

Kathy Uyên và doanh nhân Ly Việt Vũ tổ chức lễ cưới vào cuối tuần này. Họ bên nhau 13 năm qua, có một con trai.

Tâm An

Ảnh: Nukia

Bạn có thể quan tâm