Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh và thông số Galaxy Tab S xuất hiện trước khi ra mắt

Nhiều hình ảnh và thông tin về mẫu tablet cao cấp nhất của hãng điện tử Hàn Quốc vừa rò rỉ trên các trang công nghệ nước ngoài.

Ba ngày trước sự kiện ra mắt Galaxy Tab S, nhiều nguồn tin từ Twitter và các trang công nghệ quốc tế đã hé lộ một vài chi tiết về thiết bị này. Theo đó, máy sẽ được công bố vào 12/6 tại Madison Square Garden, New York. Đây là chiếc máy tính bảng mới và cao cấp nhất thuộc dòng Galaxy Tab. Lần đầu tiên, Samsung tổ chức sự kiện quy mô toàn cầu để giới thiệu một sản phẩm máy tính bảng.  

Galaxy Tab S sẽ là máy tính bảng cao cấp nhất của Samsung trong năm 2014. Ảnh: Samsung.

Theo đó, Samsung Galaxy Tab S sẽ có thiết kế siêu mỏng và màn hình AMOLED, độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel, dùng chip Exynos 5420 tám nhân, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera 8.0 megapixel phía sau và camera 2.0 megapixel phía trước. Sản phẩm chạy trên Android KitKat 4.4.2 với giao diện Magazine UX của Samsung. Galaxy Tab S sẽ có đến hai phiên bản khác nhau về kích thước màn hình, gồm bản 10,5 inch và 8.4 inch.

Về tính năng, Galaxy Tab S có thể được trang bị tương tự Galaxy S5 với cảm biến vân tay, chế độ tiết kiệm pin,... Model này cũng được cho là có thể kết nối với điện thoại để nhận và thực hiện cuộc gọi ngay trên máy.

Như vậy, với sự có mặt của Galaxy Tab S ở phân khúc cao cấp, Samsung cung cấp khá nhiều lựa chọn cho người dùng, từ dòng Galaxy Tab 4 và Tab Pro vừa lên kệ, cho đến dòng Galaxy Note Pro màn hình 12,2 inch. Khi lên kệ, hai phiên bản của Galaxy Tab S có thể sẽ là đối thủ xứng tầm với chiếc iPad Air/ iPad Mini Retina về thiết kế và khả năng hiển thị. Giá bán của sản phẩm này tại thị trường châu Âu được dự đoán từ 12,8 triệu đồng. 

Dưới đây là những hình ảnh rõ nét đầu tiên về thiết bị này:

Máy mỏng và nhẹ hơn, ngôn ngữ thiết kế khá giống với dòng Galaxy Tab trước đây.
Mặt lưng giống với Galaxy S5.
Galaxy Tab S nhẹ hơn iPad Air khoảng 4 gam.
Và mỏng hơn iPAd Air 1 mm.
Camera có đèn flash.
Nút home tích hợp cảm biến vân tay.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm