Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh thu hút của Dara (2NE1) khi diện bra top

Dara gây ấn tượng khi thể hiện hình ảnh gợi cảm. Phong cách thời trang của nữ thần tượng thường xuyên được đánh giá cao.

vong eo sandara park anh 5

Bên cạnh đó, Dara từng lên tiếng về chiều cao hiển thị trong hồ sơ. Cô khẳng định bản thân không cao 1,62 m. Sau 13 năm ra mắt, chiều cao trên hồ sơ của Dara được sửa thành dưới 1,60 m. Dara sở hữu thân hình nhỏ nhắn cùng chiều cao khiêm tốn. Tuy nhiên, điều này không ngăn cản cô trở thành một trong những nghệ sĩ ăn diện sành điệu của showbiz Hàn Quốc. Ảnh: @jaylim1.

vong eo sandara park anh 10

Dara (1984) ra mắt năm 2009 với tư cách thành viên của nhóm 2NE1. Đến năm 2016, nhóm nhạc 4 thành viên tan rã. Hiện tại, Dara hoạt động với tư cách là nghệ sĩ solo. Cô thường xuyên xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ. Trước đó, nữ diễn viên thử sức với công việc diễn xuất. Ảnh: Allkpop.

'Người Nhện' Tom Holland đeo đồng hồ chục nghìn USD khi đi hẹn hò

Tom Holland đeo đồng hồ từ thương hiệu Patek Philippe khi đi hẹn hò cùng Zendaya. Nam diễn viên sở hữu nhiều thiết bị giá chục nghìn USD.

Nữ diễn viên Hàn hối hận vì hành vi khiếm nhã

Park Na Rae đã trở lại công việc sau tai tiếng liên quan đến quấy rối tình dục. Nữ diễn viên hài chia sẻ bản thân cần học hỏi để thay đổi.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang:

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm