Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh sexy, nổi loạn của Trương Ngọc Ánh gây tranh cãi

Sau vai diễn bà trùm trong bộ phim điện ảnh “Hương Ga”, bà mẹ một con có sự lột xác mạnh mẽ ở hình ảnh nhưng không phải người hâm mộ nào cũng đồng tình.

“Thích Ánh của ngày xưa hơn”

Độc giả Nhung chia sẻ, cô rất thích Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn. Ai cũng có quyền tự do, làm việc mình yêu thích, miễn không vi phạm đạo đức xã hội. Ai cũng thay đổi theo thời gian, nhưng cô thích Ngọc Ánh của ngày xưa, dịu dàng, nữ tính hơn. Cô vẫn nhớ mãi những chia sẻ của nữ diễn viên trong các bài báo về bí quyết giữ lửa hạnh phúc. Còn bây giờ, hạnh phúc gia đình tan vỡ khiến cô rất lo lắng cho thần tượng. 

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý khóa môi trên sân khấu

Trước sự thách thức của MC Tùng Leo cùng sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả, cặp đôi phim giả tình thật tái hiện lại nụ hôn nóng bỏng trong "Hương Ga".

Còn bạn đọc có nickname Bebe không ngần ngại thể hiện tình cảm riêng là rất yêu thích Trương Ngọc Ánh, nhưng hình ảnh người đẹp xuất hiện thời gian gần đây khác lạ quá khiến cô cũng lo lắng.

“Khi Trương Ngọc Ánh quyết định theo đuổi phong cách sexy, tôi biết cô ấy sẽ càng xinh đẹp hơn, mọi người yêu mến cô đều ủng hộ điều này. Ánh là người phụ nữ thành đạt, có học thức và có độ chín chắn nên sẽ không bao giờ để tình cảm riêng tư ảnh hưởng đến con cái xảy ra”, Bebe góp ý.  

Đồng quan điểm, Tiến Đạt nhận xét, việc Trương Ngọc Ánh thay đổi hình ảnh từ nữ tính, đĩnh đạc, sang trọng sang sexy, nổi loạn là không phù hợp, cô ấy đã bước sang tuổi 38 nên quá tuổi để theo phong cách trẻ như vậy, anh vẫn "thích Ánh của ngày chưa làm Hương Ga hơn". Ngoài làm diễn viên, cô còn là một nữ doanh nhân nên đối tác là những người lịch lãm, lịch sự, đứng đắn, sự đổi mới không giúp ích cho cô.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý. Ảnh: Thành Luân.
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý. Ảnh: Thành Luân.

Biến cố khiến con người thay đổi?

Việc bà mẹ một con thay đổi hình ảnh khiến một số người hâm mộ thắc mắc, phải chăng Trương Ngọc Ánh buồn phiền hôn nhân tan vỡ nên có sự nổi loạn mạnh mẽ như vậy? Tuy nhiên, những khán giả yêu thương cô lại cho rằng, mỗi người chỉ có một cuộc đời và hãy để người đẹp làm điều cô ấy muốn.

Độc giả MissMonkey Thảo My nói, ai cũng có quyền được lựa chọn cách sống cho mình, đó là quyền cá nhân. Con người khi xảy ra biến cố thường thay đổi rất nhiều, đôi khi là tích cực, hoặc cũng có thể tiêu cực, không ai sống cho cuộc đời của ai. Trương Ngọc Ánh là người nổi tiếng, người hâm mộ chỉ nên ngưỡng mộ tài năng, trân trọng cuôc sống riêng tư của cô ấy. Một cái nhìn rộng lượng và bao dung luôn giúp con người đến gần nhau hơn.

Trương Ngọc Ánh: 'Yêu hay mê nhưng kết hôn phải tỉnh'

Là khách mời trong talkshow Lần đầu tôi kể, Trương Ngọc Ánh mang đến nhiều chia sẻ bất ngờ về công việc, cuộc sống cùng lời giải đáp về lý do hôn nhân đổ vỡ sau 8 năm chung sống.

"Tôi yêu cô ấy vì tài năng, sự cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Tôi không quan tâm hay soi mói đến đời tư cô của ấy, đơn giản là không ai trong mỗi chúng ta đều hoàn hảo. Vì vậy, tôi mong các bạn đừng quá cay nghiệt với những đổi thay ở hiện tại của cô ấy", Thảo My tâm sự.

Còn Đăng Nguyễn bộc bạch, anh cũng là người có hôn nhân tan vỡ nên phần nào hiểu được tâm trạng buồn vui lẫn lộn của người trong cuộc như Trương Ngọc Ánh. Ngay thời điểm cô tham gia Hương Ga là lúc chuyện gia đình không vui vẻ nên bản thân cô phải kìm nén cảm xúc rất nhiều.

"Đôi giày có vừa chân hay không chỉ có người mang mới cảm nhận được. Mọi người không nên vội vã phán xét ai đúng ai sai bởi hôn nhân luôn có rất nhiều rủi ro và nguyên nhân để tan vỡ. Ánh là doanh nhân, diễn viên, người nổi tiếng khi ra khỏi nhà, nhưng lúc quay về, cô ấy vẫn là một người mẹ, chăm sóc tốt cho con gái. Các bạn hãy bớt khắt khe với sự thay đổi của cô ấy. Tôi thấy hình ảnh mới của Ánh rất đẹp", Đăng nhấn mạnh. 

Bạn XiaoZhang nói, có lẽ Trương Ngọc Ánh PR cho phim Hương Ga nên mới có sự thay đổi ở hình ảnh như vậy. Còn nụ hôn gây bão dư luận với Kim Lý do MC gợi ý. Một nụ hôn với chàng trai trẻ vốn là Việt kiều chỉ đơn giản là một nụ hôn.

"Tôi nghĩ số đông tỏ ra không thích Trương Ngọc Ánh bởi cô ấy đang làm ngược lại cái được gọi là giữ gìn hạnh phúc gia đình. Quan niệm của người châu Á, cụ thể hơn là Việt Nam là người phụ nữ phải có công dung ngôn hạnh. Dù đàn ông có làm gì sai, người đàn bà luôn phải nhường nhịn, tha thứ để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sự thật của đổ vỡ chỉ có người trong cuộc mới biết, dù ai đúng hay sai, chỉ có họ mới có quyền phán xét", độc giả này cho biết. 

Nhật My (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm